Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 1 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mua HKPhone

Sự kiện "Tri ân khách hàng" kỷ niệm 2 năm của thương hiệu Việt sẽ chính thức mở ra vào ngày mai, 6/12, hứa hẹn thu hút đông đảo khách hàng với giá trị ưu đãi lên tới hơn 1 tỷ đồng.

HKPhone vừa công bố số lượng 500 máy được hưởng giá ưu đãi trên 4 dòng sản phẩm chủ lực của hãng, triển khai rộng rãi trên phạm vi toàn quốc, với tổng giá trị lên đến hơn 1 tỷ đồng. Thời gian bắt đầu chương trình từ ngày 6/12 đến 13/12, tuy nhiên số máy này có thể hết trước khi kết thúc sự kiện.

Các sản phẩm chủ lực của hãng được giảm giá mạnh vào tuần lễ duy nhất tri ân khách hàng.

Trong Tuần lễ tri ân khách hàng, người dùng có cơ hội sở hữu smartphone vỏ thép chip 8 nhân iRevo với giá chỉ 4,6 triệu đồng (giá cũ 5,2 triệu đồng), hay smartphone chip Qualcomm Snapdragon 400 giá chỉ 3,2 triệu đồng (giá cũ 3,65 triệu đồng). Những mẫu máy khác như Racer, Racer AIR cũng được ưu đãi với giá hấp dẫn, lần lượt là 1,9 triệu đồng (giá cũ 2,49 triệu đồng) và 3,4 triệu đồng (giá cũ 3,9 triệu đồng). Đây là cơ hội duy nhất trong năm để người dùng sở hữu các smartphone cấu hình cao này với mức giá quá hời.

Sự kiện ưu đãi hiếm thấy của HKPhone hứa hẹn sẽ thu hút rất đông khách tới các showroom.

Trước đó với thông tin về sự kiện tri ân này, đại diện từ phía HKPhone đã đưa lời khuyến cáo tới khách hàng nên dừng việc mua điện thoại lại để chờ đến ngày ưu đãi. Với mức ưu đãi được công bố trên, lời khuyên hữu ích đã giúp tiết kiệm cho mỗi khách hàng ít nhất 500.000 đồng. Như vậy mức giá vốn đã rất sát với chi phí sản xuất và rất thấp so với thị trường, nay còn được ưu đãi với mức giá đặc biệt chưa từng có, đây là cơ hội sở hữu smartphone có một không hai dành cho người dùng.

Ông Nguyễn Huy Hoàng, giám đốc điều hành của hãng, chia sẻ: “Thị trường điện thoại tại Việt Nam ngày càng đa dạng và xuất hiện nhiều thương hiệu nước ngoài. Trong bối cảnh đó, vẫn có rất nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ HKPhone là điều ban lãnh đạo và nhân viên chúng tôi thực sự cảm kích. Chúng tôi hiểu sự ủng hộ ấy còn nằm ở mong muốn tiếp bước cho một thương hiệu nội với hoài bão và sứ mệnh lớn trong tương lai”.

HKPhone vẫn áp dụng các chính sách đi kèm máy khuyến mại làm hài lòng khách hàng.

Bên cạnh đó, HKPhone vẫn áp dụng chương trình dùng thử máy 3 ngày, đổi máy miễn phí 14 ngày cho tất cả những máy được bán ra trong sự kiện Tuần lễ tri ân khách hàng. Đây là cơ hội rất tốt để người dùng vừa có thể sở hữu các sản phẩm chủ hấp dẫn nhất của thương hiệu Việt, vừa có được quyền lợi mua hàng đầy ưu đãi.

Để tham khảo tính năng sản phẩm và quyết định lựa chọn chiếc smartphone ưu đãi phù hợp nhất, bạn đọc có thể truy cập vào trang chủ HKPhone và sẵn sàng đón chờ chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn này từ ngày mai, 6/12

HKPhone

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm