Những xu hướng làm thay đổi diện mạo ngành du lịch Việt Nam
Chia sẻ nơi lưu trú, du lịch trực tuyến và mô hình sở hữu kỳ nghỉ đã rất phổ biến trên thế giới, nay cũng đang dần làm thay đổi thói quen du lịch của người Việt.
5 kết quả phù hợp
Chia sẻ nơi lưu trú, du lịch trực tuyến và mô hình sở hữu kỳ nghỉ đã rất phổ biến trên thế giới, nay cũng đang dần làm thay đổi thói quen du lịch của người Việt.
Đến năm 2019 số lượng phòng Airbnb ở Việt Nam đã lên đến 40.804. Trung bình doanh thu hàng tháng của chủ nhà ở TP.HCM trong mùa cao điểm là 11,5 triệu đồng.
#Justgo là cuộc thi chia sẻ trải nghiệm homestay do Luxstay tổ chức với nhiều giải thưởng hấp dẫn, dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê dịch trên khắp mọi miền Tổ quốc.
Với chương trình Đại sứ Luxstay tại Đà Lạt, các chủ kinh doanh có cơ hội trau dồi kiến thức về thị trường homestay và mở rộng giao lưu, kết nối.
Chọn hướng đi khác biệt trong nền kinh tế chia sẻ là mảng dịch vụ lưu trú ngắn hạn tại thị trường Việt Nam, Luxstay dần khẳng định sức hút đối với các nhà đầu tư.