Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôm nay chính là ngày của bạn

Đây là cuộc đời của bạn. Hãy chăm sóc nó với sự tận tâm và quan tâm mà nó đáng có. Bạn không cần được ai cho phép, ngoài chính bản thân mình.

Khi bạn đọc cuốn sách này, tôi hy vọng cuộc đời bạn sẽ thay đổi theo hướng tốt đẹp hơn. Đối với một số người, thay đổi có thể tăng dần theo từng bước nhỏ. Đối với những người khác, có thể sẽ có thay đổi lớn. Tôi muốn cuốn sách này trở thành sơ đồ chiến lược để bạn giải quyết bất kỳ chuyện gì xảy đến với mình, để bạn thu xếp mọi tình huống một cách tập trung và bình tĩnh, và để bạn hạnh phúc hơn trong khi điều hướng cuộc đời.

Dù là bạn đang đọc cuốn sách này dưới chiếc dù lớn trên bãi biển, trên ghế máy bay, dưới một tán cây trong công viên, đứng giữa đám đông trên tàu điện ngầm, trên ghế bành trước lò sưởi, hay nằm trên giường và nhấm nháp một tách trà, thì hãy nhớ rằng hôm nay chính là ngày của bạn.

5 cong tac anh 1

Ngày hôm nay luôn phù hợp để bắt đầu. Ảnh: Pixabay/Pexels.

Tôi muốn bạn chiến thắng. Tôi hy vọng từ ngày hôm nay, bạn sẽ nhìn mình cũng như mọi người xung quanh dưới một cặp mắt mới. Nếu bạn không đang sống cuộc đời mà bạn muốn, tôi hy vọng bạn sẽ có đủ can đảm để đứng lên và giành lấy những gì là của bạn. Tôi muốn bạn vượt qua mọi rào cản và chiến thắng mọi sợ hãi. Tôi muốn bạn định vị lại tâm trí để có đủ lòng tin mà suy nghĩ một cách độc đáo.

Những chọn lựa của bạn từ hôm nay trở đi nên là cho chính bạn. Cho chính bạn - chứ không phải cho ai khác. Đây là cuộc đời của bạn. Hãy chăm sóc nó với sự tận tâm và quan tâm mà nó đáng có. Bạn không cần được ai cho phép, ngoài chính bản thân mình. Bạn có quyền năng để làm chủ số phận nếu chịu khó đầu tư. Điều đó sẽ không có hiệu quả lập tức - hoàn toàn không. Đây là một hành trình cả đời, một hành trình mà bạn sắp bắt đầu. Bạn phải sẵn lòng hy sinh và đấu tranh để giành được điều đó. Nếu bạn vẫn chưa đạt tới đỉnh cao, thì mọi sự sắp bắt đầu thay đổi rồi.

Bây giờ chính là thời điểm bạn phải quyết định xem bạn là ai và bạn muốn trở thành người như thế nào. Cuốn sách này dành cho những người đã thành công nhưng muốn thành công hơn. Những người còn đang chật vật nhưng muốn đỡ vất vả hơn. Những người mơ mộng đang muốn hành động, và những người đã hành động rồi nhưng chưa bao giờ ngừng mơ ước. Những người vững tin vào việc bất cứ điều gì cũng có thể xảy đến và cả những người chưa tin vào điều đó nữa. Cuốn sách này còn dành do những người đang mắc kẹt và những người đang tự do.

Những người đang bắt đầu hành trình của mình, những người đang trên hành trình đó rồi và những người cho rằng họ đã xong hành trình. Những doanh nhân khởi nghiệp cuối cùng cũng chịu liều lĩnh hơn. Những người nghị lực không bao giờ bỏ cuộc, và cả những người đã bỏ cuộc mà không chịu tranh đấu.

Nó dành cho tất cả những người đã phải nhận câu từ chối. Tất cả những ai luôn cho đi nhưng cảm thấy người khác chỉ biết nhận lại. Những người mệt mỏi đang cần thêm năng lượng, và cả những người tràn đầy năng lượng và không bao giờ mệt mỏi. Cuốn sách này dành cho bất kỳ ai muốn được hạnh phúc hơn, thành đạt hơn và có một cuộc đời viên mãn hơn.

Cuốn sách này dành cho bạn.

Nếu bạn sẵn lòng cam kết như vậy với bản thân, nếu bạn sẵn lòng làm mọi việc để vươn đến những bến bờ mới, nếu bạn sẵn lòng dấn thân để làm nên lịch sử, hãy cùng bắt tay vào việc thôi.

Zack Friedman/ NXB Trẻ

SÁCH HAY