Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học trò không quan tâm đến hợp đồng mới của thầy Park

Tiền đạo Hà Minh Tuấn khẳng định việc ký hợp đồng là chuyện cá nhân của mỗi người và anh không quan tâm điều đó.

 “Thầy Park ký hợp đồng mới ra sao là việc cá nhân của ông ấy. Tôi không quan tâm đến chuyện riêng của thầy mà chỉ tập trung vào việc luyện tập cũng như thi đấu”, Hà Minh Tuấn khẳng định trước buổi tập chiều 4/11.

“Tiền đạo là vị trí đội tuyển đang cần, rất cần ở thời điểm này. Hai lần trước, tôi gặp chấn thương nên không được chọn. Với điểm mạnh là khỏe cùng khả năng tranh chấp tốt, tôi sẽ cố gắng để đáp ứng yêu cầu của Ban huấn luyện”, chân sút của CLB Quảng Nam chia sẻ và cho biết thêm tình hình phục hồi chấn thương của mình khá tích cực.

Hoc tro khong quan tam hop dong moi cua thay Park anh 1
HLV Park sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam thêm ba năm. Ảnh: Minh Chiến.

Những ngày qua, các tiền đạo được HLV Park dành sự quan tâm đặc biệt. Hà Minh Tuấn tiết lộ vấn đề khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc lo lắng: “HLV chỉnh sửa rất nhiều ở hàng tiền đạo gồm di chuyển, phối hợp và dứt điểm cầu môn. Toàn đội cũng đang rèn khả năng phối hợp tấn công chứ chưa đi vào chiến thuật cụ thể”.

Hà Minh Tuấn cũng cho rằng đội tuyển Việt Nam đang có hàng hậu vệ và tiền vệ mạnh, đó là chỗ dựa vững chắc để các chân sút tỏa sáng.

Chiều 5/11, HLV Park Hang-seo và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đạt thỏa thuận về bản hợp đồng mới kéo dài 3 năm. Các thông tin liên quan chưa được hai bên công bố. Dự kiến, ngày 7/11, buổi họp báo công bố hợp đồng mới sẽ được tổ chức.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng như HLV Park cùng bày tỏ sự vui mừng và kỳ vọng ở bản hợp đồng mới này.

HLV Park và những cảm xúc mạnh mẽ khi đối đầu Thái Lan Trong bốn trận đối đầu Thái Lan ở cấp độ U23 và đội tuyển, cổ động viên Việt Nam được chứng kiến những cảm xúc mãnh liệt từ HLV Park Hang-seo.

VFF trao thêm quyền lực cho HLV Park trong hợp đồng mới

Chia sẻ sau khi gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo khẳng định nhiệm vụ của ông trong những năm hợp đồng kế tiếp là giúp tuyển Việt Nam mạnh hơn nữa.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm