Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thầy Park sẽ tiếp tục mang đến thành công cho bóng đá Việt Nam'

Chiều 5/11, sau khi VFF thông báo gia hạn hợp đồng với HLV Park, người hâm mộ hy vọng chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp tục mang đến những thành tích mới cho bóng đá Việt Nam.

Chiều 5/11, VFF xác nhận đã đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo. Trước thông tin này, người hâm mộ Việt Nam khẳng định VFF đã đạt được bước tiến dài trên hành trình giúp bóng đá Việt Nam vươn tầm trong tương lai. 

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự kỳ vọng vào bản hợp đồng với chiến lược gia người Hàn Quốc. Tài khoản Tiến Phùng bình luận: "Người hâm mộ chờ thông tin này đã lâu. Thầy Park sẽ tiếp tục mang đến những thành công mới cho bóng đá Việt Nam".

Thay Park gia han hop dong anh 1
Thông tin VFF đã gia hạn thành công với HLV Park Hang-seo khiến người hâm mộ vui mừng.

Đồng quan điểm, Dương Bella hy vọng: "Thầy Park đang làm bóng đá với tình yêu dành cho các cầu thủ và người dân Việt Nam. Lại sắp được chứng kiến thêm những kỳ tích của đội tuyển dưới triều đại ông Park rồi".

Sau 2 năm dẫn dắt các đội tuyển, huấn luyện viên Park Hang-seo đã làm thay đổi đáng kể bộ mặt bóng đá Việt Nam khi đem về hàng loạt những danh hiệu ở đấu trường châu lục và khu vực như chức vô địch AFF Cup 2018, á quân tại giải U23 châu Á. Điều này khiến không chỉ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF mà người hâm mộ cũng mong mỏi ông Park sẽ gắn bó lâu dài với các cấp độ đội tuyển.

Bên cạnh những bình luận kỳ vọng vào thành tích của đội tuyển, phần lớn người hâm mộ bày tỏ niềm vui trước thông tin thầy Park tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

"Tuyệt vời" là 2 từ ngắn gọn miêu tả cảm xúc của nhiều cổ động viên khi VFF đạt được thoả thuận với chiến lược gia người Hàn Quốc. Tài khoản Đức Cường Nguyễn hài hước: "Lại tiếp tục được đi bão rồi. Mong chờ lắm!".

 "Chúc mừng thầy Park, chúc mừng bóng đá Việt Nam. Mong thầy tiếp tục có nhiều sức khoẻ để cống hiến cho bóng đá Việt Nam", người dùng Lê Minh chia sẻ.

Theo thông tin từ VFF, buổi lễ gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo sẽ diễn ra vào ngày 7/11. 

HLV Park Hang-seo sửa lỗi cho học trò ở bài tập mới Chiều 4/11, HLV Park cùng các tuyển thủ Việt Nam tiếp tục trở lại tập luyện đầy hứng khởi sau ngày nghỉ xả hơi cuối tuần.

HLV Park Hang-seo gia hạn hợp đồng 3 năm với VFF

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ công bố thông tin chi tiết của bản hợp đồng 3 năm với huấn luyện viên Park Hang-seo trong những ngày tới.


Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm