Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ HAGL: 'U22 Việt Nam không e ngại bất cứ đối thủ nào'

Tiền vệ Trần Thanh Sơn cho biết không gặp áp lực trước thềm SEA Games và khẳng định luôn sẵn sàng thi đấu cùng U22 Việt Nam, bất chấp khó khăn tới từ nhiều phía.

Trả lời truyền thông trước buổi tập chiều 4/11, tiền vệ Trần Thanh Sơn tỏ ra thoải mái khi nói về kỳ SEA Games sắp tới: "Tôi không cảm thấy áp lực gì, chỉ cố gắng tập luyện thật tốt để có tên trong danh sách tham dự SEA Games". 

"Các anh trong đội HAGL dặn tôi cố gắng tập luyện, thể hiện hết khả năng và chú ý vào các bài tập của thầy, từ tư thế nhận bóng, chuyền bóng,... để ban huấn luyện có thể đánh giá công bằng nhất". 

SEA Games 30 anh 1
Thanh Sơn (8) thoải mái tập luyện cùng đồng đội nhằm hướng tới SEA Games 30.

Tại SEA Games 30, đội tuyển U22 Việt Nam phải chơi trên mặt sân cỏ nhân tạo và đối diện lịch thi đấu dày. Nhiều người lo ngại các tuyển thủ sẽ gặp chấn thương khi phải thi đấu dưới điều kiện như vậy. Tuy nhiên, Thanh Sơn tỏ ra thoải mái và cho biết luôn sẵn sàng thi đấu dưới bất kỳ hoàn cảnh nào. 

"U22 Việt Nam chủ yếu tập trên mặt cỏ tự nhiên, ít tập với sân cỏ nhân tạo. Cỏ nhân tạo cứng nên toàn đội gặp chút khó khăn trong việc thích nghi. Tuy nhiên, khó khăn nào cũng phải vượt qua. Gặp đối thủ nào U22 Việt Nam cũng phải chiến đấu, toàn đội không e ngại bất cứ đội bóng nào", tiền vệ 21 tuổi phát biểu. 

Với việc HLV Park Hang-seo chỉ được mang sang Philippines 20 cầu thủ, cuộc cạnh tranh tại U22 Việt Nam, đặc biệt nơi tuyến giữa, sẽ diễn ra vô cùng khốc liệt khi HLV người Hàn Quốc có thể bổ sung thêm các cầu thủ trên 22 tuổi cho vị trí này. 

Nói về điều này, Thanh Sơn tỏ ra thoải mái: "Tôi không coi đó là áp lực mà sẽ coi đó là động lực để thể hiện bản thân mình trong mắt ban huấn luyện". 

Chiều 5/11, U22 Việt Nam tiếp tục tập luyện trước khi có trận đấu tập nội bộ với các đàn anh ở đội tuyển Việt Nam một ngày sau đó. Ngày 18/11, toàn đội di chuyển vào TP.HCM sau trận giao hữu với U22 Myanmar. Đội sẽ tập luyện tại đây trước khi lên đường sang Philippines tham dự SEA Games 30 ngày 22/11. 

HLV Park tiết lộ tiêu chí chọn cầu thủ trên 22 tuổi dự SEA Games Hai cầu thủ quá tuổi được bổ sung vào danh sách U22 Việt Nam dự SEA Games 30 phải chơi được nhiều vị trí, đồng thời cần có khả năng hồi phục nhanh.

Bùi Tiến Dũng tập nặng cùng U22 Việt Nam

Cường độ tập luyện buổi tập chiều 4/11 được gia tăng đáng kể và khiến nhiều tuyển thủ phải mướt mồ hôi để "nuốt trọn" giáo án mà ban huấn luyện đề ra.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm