Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoạt náo viên 24 tuổi qua đời trong thảm kịch Itaewon

Tang lễ của Kim Yuna được tổ chức ngày 1/11 tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul. Hoạt náo viên là một trong những nạn nhân vụ giẫm đạp ở Itaewon.

Hoạt náo viên Kim Yuna. Ảnh: Chosun.

Ngày 31/10, tờ Sports Khan đưa tin hoạt náo viên sinh năm 1998 Kim Yuna đã qua đời sau thảm kịch Halloween ở Itaewon tối 29/10. Tang lễ của Kim Yuna được tổ chức tại nhà tang lễ Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul ở Jongno-gu, Seoul ngày 1/11.

Sinh năm 1998, Yuna Kim ra mắt với tư cách hoạt náo viên của LG Twins vào năm 2016 và là thành viên của KIA Tigers từ năm 2018.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc cũng đưa tin một người nổi tiếng khác là nam ca sĩ Lee Ji Han qua đời vì vụ việc ở Itaewon. Công ty quản lý của Lee Ji Han là 935 Entertainment xác nhận thông tin. Lee Ji Han xuất hiện trong chương trình sống còn của Mnet là Produce 101 mùa 2 phát sóng năm 2017. Sau đó, anh chuyển sang làm diễn viên và xuất hiện trong một số phim chiếu mạng.

tham kich itaewon anh 1

Kim Yuna qua đời ở tuổi 24. Ảnh: Star News.

Tối 29/10, hàng chục nghìn người đổ xô đến khu vực Itaewon để tham gia lễ hội Halloween. Thảm kịch xảy ra khi nhiều người bị nhồi nhét trong một con hẻm hẹp, cạnh khách sạn Hamilton. Theo Korea Times, tính đến 22h ngày 30/10, các quan chức xác nhận 154 người chết (98 phụ nữ, 56 đàn ông) và 133 người khác bị thương. Hầu hết nạn nhân ở độ tuổi thanh thiếu niên. Do một số người bị thương trong tình trạng nghiêm trọng nên số người chết có thể tăng thêm, Korea Times nhận định.

Hiện, tất cả hoạt động giải trí ở Hàn Quốc bị ngưng lại. Nhiều người nổi tiếng tưởng nhớ nạn nhân của vụ giẫm đạp. Luna - cựu thành viên nhóm f(x) đăng một bức ảnh với chú thích: "Xin hãy quan tâm và cầu nguyện cho sự an lành của những người đã khuất". Kim Chang Yeol cũng bày tỏ: "Điều đáng lẽ không nên xảy ra đã xảy ra. Thật không may. Chúng tôi tưởng nhớ và cầu nguyện cho những người đã lên thiên đường".

Nữ diễn viên Kim Hye Soo đăng báo cáo về người mất tích và bị thương trong thảm họa Itaewon. Cô cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị bàn tiếp nhận người mất tích ở tầng 3 của Trung tâm Dịch vụ Cộng đồng Hannam-dong”. Kim Gyu Ri bày tỏ: “Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới tang quyến. Chúng tôi cầu nguyện cho sự an lành của những người đã khuất”.

Ca sĩ 24 tuổi qua đời trong thảm kịch Itaewon

Nam ca sĩ, diễn viên Lee Ji Han là một trong số nạn nhân thiệt mạng trong thảm kịch tại Itaewon.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm