Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng thân Qatar có thể mua 3 tân binh nếu tiếp quản MU

Kylian Mbappe, Kingsley Coman và Eduardo Camavinga là 3 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani trong trường hợp mua lại thành công MU.

Tan binh MU anh 1

Theo Bild, Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani xác định Kylian Mbappe là mục tiêu chuyển nhượng số một dành cho MU. Tiền đạo 24 tuổi còn hợp đồng với PSG tới hè 2024 kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Real Madrid cũng muốn có Mbappe.

Tan binh MU anh 2

Giới chủ Qatar đặt tham vọng lớn trong trường hợp tiếp quản thành công "Quỷ đỏ". Để cạnh tranh chức vô địch Premier League và Champions League, MU cần những bản hợp đồng bom tấn. Họ là một trong số ít đội bóng có khả năng chiêu mộ Mbappe.

Tan binh MU anh 3

Kingsley Coman cũng lọt vào danh sách mua sắm của Hoàng thân Qatar. Thời điểm này, tuyển thủ Pháp dần trở thành một trong những cầu thủ chạy cánh ấn tượng ở châu Âu. Anh có kinh nghiệm trận mạc đồng thời liên tục lên ngôi vô địch tại Serie A lẫn Bundesliga.

Tan binh MU anh 4

Khoảnh khắc đáng chú ý nhất trong sự nghiệp Coman là bàn duy nhất giúp Bayern đánh bại PSG để lên ngôi vô địch Champions League 2020. Trong bối cảnh Antony hay Jadon Sancho không đáp ứng được kỳ vọng, Coman có thể là lời giải cho bài toán chạy cánh của MU.

Tan binh MU anh 5

Chủ Qatar cũng muốn sở hữu Eduardo Camavinga (số 12) ở tuyến giữa. Dù vậy, "Quỷ đỏ" chắc chắn phải đưa ra một đề nghị khủng mới hy vọng thuyết phục được Real Madrid nhả người. Thực tế, "Los Blancos" chuẩn bị chiêu mộ Jude Bellingham để xây dựng hàng tiền vệ tương lai cùng Aurelien Tchouameni và Camavinga nên không có ý định chia tay tuyển thủ Pháp.

Tan binh MU anh 6

Camavinga từng khiến tuyến giữa Man City hoàn toàn tê liệt ở bán kết Champions League lượt về mùa trước. Hè 2022, Casemiro gia nhập MU nhưng khu trung tuyến của Real không có nhiều xáo trộn. Một cầu thủ mạnh mẽ, chơi bóng càn lướt và có khả năng áp đảo đối thủ như Camavinga rõ ràng là điều mà CLB chủ sân Old Trafford khao khát.

Tan binh MU anh 7

Guardian tiết lộ thêm Sheikh Jassim hứa hẹn sẽ đầu tư mạnh cho MU nếu mua lại được đội bóng. "Quỷ đỏ" sẽ không phải chịu bất cứ khoản nợ nào nếu ông tiếp quản MU từ tay nhà Glazer. Tuy nhiên, MU cần được đổi chủ sớm nếu không, họ sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc mua sắm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Tan binh MU anh 8

Hôm 29/4, Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe đưa ra mức giá cuối cùng hỏi mua MU. Song, cả hai đề nghị đều thấp hơn 6 tỷ bảng như mong muốn của nhà Glazer. Trong trường hợp từ chối bán MU, chủ Mỹ sẽ gặp sức ép rất lớn từ người hâm mộ lẫn nội bộ đội bóng.

Phản ứng của Son Heung-min sau trận hòa MU Ngôi sao người Hàn Quốc cho rằng Tottenham không đáng bị Man United dẫn trước 2 bàn đồng thời tỏ ra tiếc nuối vì không thể giành 3 điểm sau trận đấu vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Ferdinand: Bruno được dựng tượng nếu đá cho Arsenal

Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand, tin rằng Bruno Fernandes xứng đáng được công nhận với những gì thể hiện kể từ khi cập bến sân Old Trafford.

Động thái của Chính phủ Saudi Arabia khi Messi nhận án phạt

Chính phủ quốc gia Trung Đông muốn tận dụng cơ hội để đưa Messi đến thi đấu tại Saudi Pro League.

Đội mạnh nhất Đông Nam Á gục ngã ở SEA Games

Đội tuyển đương kim vô địch AFF Cup và sắp dự World Cup nữ Philippines vừa trải qua đêm ác mộng khi thua Myanmar 0-1 trong ngày ra quân bảng A bóng đá nữ SEA Games 32 tối 3/5.

Hiểu Phong

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm