Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cầu thủ có thể gia nhập MU trong hè 2023

Theo truyền thông Anh, Harry Kane, Youri Tielemans hay Jeremie Frimpong có thể trở thành tân binh của MU sau mùa giải năm nay.

5 sao gia nhap MU anh 1

HLV Erik ten Hag xác nhận MU cần một "số 9" mới. Theo Telegraph, MU bắt tìm hiểu về khả năng chiêu mộ Harry Kane. "Quỷ đỏ" trước tiên sẽ hỏi Spurs về mức giá chuyển nhượng đồng thời muốn biết những điều kiện cần thiết để tiếp cận chân sút người Anh, nhất là vấn đề đàm phán với Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy.

5 sao gia nhap MU anh 2

Giao kèo hiện tại của Kane hết hạn vào tháng 6/2024. Spurs ưu tiên bán Kane cho một đội bóng nước ngoài trong trường hợp tiền đạo sinh năm 1993 không gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, Kane muốn tiếp tục chơi bóng ở môi trường Premier League quen thuộc. Mức giá của Kane không dưới 100 triệu bảng.

5 sao gia nhap MU anh 3

MU có thể trao cho David de Gea hợp đồng mới đồng thời tìm kiếm một thủ môn khác để tạo sự cạnh tranh nơi khung gỗ. Dominik Livakovic hiện lọt vào tầm ngắm của CLB chủ sân Old Trafford. Thủ môn người Croatia chỉ có điều khoản giải phóng 10 triệu bảng với Dinamo Zagreb.

5 sao gia nhap MU anh 4

Livakovic gắn bó với Dinamo Zagreb trong 8 năm qua nhưng anh chỉ được chú ý sau màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2022. Livakovic sở hữu khả năng phản xạ tốt cũng như có thể dùng chân thuần thục.

5 sao gia nhap MU anh 5

Vị trí hậu vệ phải chưa thể khiến HLV Erik ten Hag yên tâm. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ "Quỷ đỏ" đang tìm cách bổ sung vị trí này với việc dành sự quan tâm tới Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen. Hậu vệ này được cho là sẵn sàng tới Premier League chơi bóng.

5 sao gia nhap MU anh 6

Frimpong phòng ngự tốt đồng thời có khả năng leo biên ấn tượng. Mùa này, hậu vệ 22 tuổi có 8 bàn và 6 kiến tạo sau 30 trận ra sân tại Bundesliga. Leverkusen định giá Frimpong vào khoảng 35 triệu bảng.

5 sao gia nhap MU anh 7

Theo Telegraph, MU cũng ưu tiên mang về một trung vệ mới. Sau mùa giải này, nhiều khả năng Harry Maguire sẽ rời Old Trafford. Tương lai của Victor Lindelof cũng khó đoán. Do đó, MU có lý do quan tâm Jurrien Timber của Ajax.

5 sao gia nhap MU anh 8

Hè 2022, MU suýt có được chữ ký Timber, song Ajax không chịu nhả người. Cá nhân Timber xác nhận sẽ chia tay đội bóng Hà Lan sau mùa giải năm nay. "Quỷ đỏ" có thể chiêu mộ Timber với giá 37 triệu bảng.

5 sao gia nhap MU anh 9

Jude Bellingham và Frenkie de Jong là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU. Tuy nhiên, do ưu tiên những vị trí khác, MU không còn nhiều kinh phí và có thể chuyển hướng sang Youri Tielemans với giá miễn phí.

5 sao gia nhap MU anh 10

Leicester quyết giữ Tielemans trước sự nhòm ngó của nhiều CLB trong hè 2022. Do đó, "Bầy cáo" chuẩn bị mất trắng tiền vệ có giá khoảng 50 triệu bảng. Mùa này, phong độ của Tielemans đi xuống, song anh vẫn là thương vụ miễn phí chất lượng cho các ông lớn ở Premier League.

Phản ứng của Son Heung-min sau trận hòa MU Ngôi sao người Hàn Quốc cho rằng Tottenham không đáng bị Man United dẫn trước 2 bàn đồng thời tỏ ra tiếc nuối vì không thể giành 3 điểm sau trận đấu vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Cuốn tự truyện “#2sides” được xuất bản năm 2014 kể lại câu chuyện cuộc đời của Rio Ferdinand từ góc nhìn thứ nhất, về những cơn sóng phân biệt chủng tộc tại Anh và cả mâu thuẫn nổi tiếng giữa cựu trung vệ MU và John Terry.

Garnacho có con ở tuổi 18

Sao trẻ sinh năm 2004 báo thêm tin vui với người hâm mộ chỉ vài ngày sau khi được MU gia hạn hợp đồng.

MU tiến thêm bước dài trong cuộc đua top 4

Bàn thắng duy nhất của Bruno Fernandes ở cuối hiệp một giúp đội chủ sân Old Trafford thắng Aston Villa 1-0 ở cuộc đối đầu tại vòng 34 Ngoại hạng Anh tối 30/4 (giờ Hà Nội).

MU mua tiền đạo nào trong hè 2023?

Manchester United giải quyết bài toán tiền đạo trong tương lai gần như thế nào? Sẽ là Harry Kane, Osimhen hay lại là một cái tên tiềm năng như Marcus Thuram?

Nghich ly Lukaku hinh anh

Nghịch lý Lukaku

0

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

Hiểu Phong

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm