Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Tâm Dĩnh cố cứu vãn sự nghiệp sau vụ lộ clip ngoại tình 16 phút

Sau bê bối, Á hậu Hong Kong mong lấy lại sự ủng hộ của khán giả bằng cách chuyển sang vai trò ca sĩ. Tuy nhiên, kế hoạch trở lại showbiz của cô gây tranh cãi.

Ngày 6/3, HK01 có cuộc trò chuyện với Hoàng Tâm Dĩnh, cựu á hậu Hong Kong, sau khi trở lại showbiz. Trước đó, nữ diễn viên phải dừng sự nghiệp nghệ thuật trong 4 năm vì vướng bê bối ngoại tình với Hứa Chí An.

Bắt đầu lại sau 4 năm

Giữa tháng 2, Hoàng Tâm Dĩnh phát hành ca khúc Crown Me. Sản phẩm đánh dấu sự chuyển hướng từ diễn viên sang vai trò ca sĩ của á hậu Hong Kong 2012.

Crown Me là bài hát tiếng Anh do Hoàng Tâm Dĩnh tự viết nhạc và lời. Lê Vạn Hoành - bạn trai nữ nghệ sĩ - là nhà sản xuất. Hình ảnh trong MV mang đậm màu sắc lễ hội, có nhiều hình ảnh tiệc tùng và gợi cảm của Hoàng Tâm Dĩnh.

Sản phẩm không có câu chuyện cụ thể mà tập trung vào ngôn ngữ hình thể, thái độ tự tin của nữ diễn viên. Lời bài hát được xem là tuyên ngôn, chấp nhận chỉ trích từ công chúng sau khi tái xuất showbiz của Hoàng Tâm Dĩnh.

"Vương miện đại diện cho sắc đẹp. Răng tôi là ngọc trai, lông mày tôi cắt tỉa sắc sảo, cơ thể hoàn hảo. Nhưng vương miện cũng mang lại nhiều rắc rối. Mọi người có thể nói tôi rẻ tiền, gọi tôi là con khốn. Tôi vui vẻ chấp nhận. Tôi đã thay đổi bản thân sau nhiều lời gièm pha. Ấy thế vẫn chưa đủ với mấy người sao", Hoàng Tâm Dĩnh thể hiện cảm xúc cá nhân qua ca từ bài hát.

Từ khi ra mắt sản phẩm mới, người đẹp Hong Kong tích cực hoạt động trên mạng xã hội, lấy lại niềm tin từ người hâm mộ. Tuy nhiên, khán giả có phản ứng trái chiều về sự trở lại của Hoàng Tâm Dĩnh. Có người chỉ trích cô không xứng tiếp tục hoạt động nghệ thuật, số khác lại cho rằng nữ nghệ sĩ nên có cơ hội được bắt đầu lại.

Trên HK01, Hoàng Tâm Dĩnh cho biết đã đọc hơn 2.000 bình luận tiêu cực sau khi phát hành MV Crown Me nhưng không bận tâm. "Có đánh giá nghĩa là có người xem sản phẩm âm nhạc của tôi. Điều đó cho thấy vẫn có người chú ý đến cuộc đời của tôi. Tôi nên mừng thay vì tức giận với họ", nữ ca sĩ nói.

Theo Hoàng Tâm Dĩnh, cô từng nhiều lần có suy nghĩ từ bỏ showbiz, sống kín tiếng để không nhận thêm chỉ trích. Tuy nhiên, bạn trai Lê Vạn Hoành và người thân khuyên cô can đảm đứng dậy làm lại cuộc đời ở chính nơi từng vấp ngã.

"Tôi biết là không dễ để mọi người tha thứ cho sai lầm của tôi. Tôi đã làm ra một chuyện đáng xấu hổ và gánh hậu quả. Tôi không phải người hoàn hảo, cuối cùng chỉ muốn hối lỗi, bù đắp chứ không dám nói sẽ gột rửa hoàn toàn sai lầm trong quá khứ. Tôi đã trả giá, và hy vọng có được cơ hội bước lên phía trước", Hoàng Tâm Dĩnh chia sẻ.

Theo Hoàng Tâm Dĩnh, cô biết con đường trở lại không dễ dàng và đơn độc. Tuy nhiên, người đẹp đã chuẩn bị tâm lý đối mặt. Theo cựu á hậu Hong Kong, sản phẩm âm nhạc lần này do cô bỏ tiền sản xuất, phát hành dưới sự hỗ trợ của bạn trai, không thông qua bất kỳ công ty nào.

Cuộc sống sau scandal "ăn vụng"

Năm 2019, khi sự nghiệp ở TVB đang trên đà thăng tiến, Hoàng Tâm Dĩnh tự đặt dấu kết thúc vì bê bối ngoại tình với Hứa Chí An. Video dài 16 phút ghi lại cảnh thân mật của họ trên taxi xuất hiện tràn lan trên mặt báo. Khi đó, Hứa Chí An có gia đình hạnh phúc với diva Trịnh Tú Văn, còn Hoàng Tâm Dĩnh đang hẹn hò tài tử Mã Quốc Minh.

Scandal ngoại tình khiến Hoàng Tâm Dĩnh hứng chỉ trích, danh tiếng sụp đổ. Cô bị đào lại nhiều tai tiếng tình ái với đàn ông có vợ trong ngành giải trí Hong Kong. Nữ nghệ sĩ bị tẩy chay toàn diện, phải chạy sang Mỹ, thay tên đổi họ để "lánh nạn". Sự kiện "An Tâm ăn vụng" thậm chí còn được TVB tái hiện trên màn ảnh trong một tập sitcom của Mái ấm gia đình.

Hoang Tam Dinh anh 3

Hoàng Tâm Dĩnh từng gây chấn động showbiz khi ngoại tình với Hứa Chí An. Ảnh: Sohu.

Trước sự trở lại của Hoàng Tâm Dĩnh, diva Trịnh Tú Văn chia sẻ tha thứ cho á hậu từng dan díu với chồng cô. Nữ ca sĩ mong khán giả cho Hoàng Tâm Dĩnh cơ hội làm lại từ đầu. Trong khi bạn trai cũ Mã Quốc Minh - người từng bị Hoàng Tâm Dĩnh "cắm sừng" - cũng hy vọng công chúng ngừng chỉ trích tình cũ của mình.

Chia sẻ với HK01, Hoàng Tâm Dĩnh cho biết cảm thấy may mắn khi có chỗ dựa vững chắc là gia đình, và đặc biệt vẫn có thể tìm được người đàn ông yêu mình sau nhiều biến cố. Người đẹp thừa nhận sau bê bối năm 2019, cô từng nghĩ khó có thể kết hôn vì đàn ông e dè tai tiếng của mình.

Bạn trai Hoàng Tâm Dĩnh là Lê Vạn Hoành - tay trống của nhóm nhạc Rubber Band. Cả hai hẹn hò kín tiếng từ năm 2020 sau khi Hoàng Tâm Dĩnh từ Mỹ trở về Hong Kong. "Anh ấy là người vực dậy tôi trong khoảng thời gian suy sụp, chán chường. Tôi biết ơn sự hiện diện của anh ấy trong cuộc đời", Hoàng Tâm Dĩnh chia sẻ.

Theo HK01, thất nghiệp 4 năm nhưng Hoàng Tâm Dĩnh không rơi vào hoàn cảnh túng quẫn kinh tế. Trong thời gian rời ngành giải trí, cô theo chị gái Hoàng Tâm Mỹ học kinh doanh, đầu tư bất động sản. Nhờ vậy, cựu á hậu vẫn có khoản thu nhập hậu hĩnh hàng tháng.

Ngoài tự túc kinh phí sản xuất sản phẩm âm nhạc, gần đây, Hoàng Tâm Dĩnh mua chỗ đậu xe có giá 1,1 triệu HKD (140.000 USD) tại khu dân cư cao cấp Canaryside. Năm 2021, nữ nghệ sĩ bán căn hộ ở Kai Tak, với giá 1,2 triệu USD. Trong 4 năm nắm giữ bất động sản này, Hoàng Tâm Dĩnh lãi hơn 100.000 USD nhờ cho thuê.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Nghệ sĩ Trung Quốc bị lợi dụng quảng cáo mại dâm

Tình trạng sử dụng trái phép tên tuổi, hình ảnh nghệ sĩ để quảng cáo nội dung 18+ phổ biến ở Trung Quốc lẫn quốc tế. Các ngôi sao xứ tỷ dân đang cố gắng ngăn chặn vấn nạn này.

Động thái đầu tiên của Trần Phi Vũ sau vụ lộ ảnh nóng

Trần Phi Vũ có phim điện ảnh ra mắt vào tháng 4. Nam diễn viên đang rục rịch trở lại showbiz.

Gia tộc vua sòng bạc Hà Hồng Sân đánh mất vị thế

Sau khi Hà Hồng Sân qua đời, khối tài sản khổng lồ của ông được chia đều cho vợ con. Năm nay, có ít thành viên thuộc nhà họ Hà vào top tỷ phú Hong Kong.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm