Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Linh Natural - thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên

Kết hợp cây cỏ, thảo dược với công dụng làm đẹp cùng phương thức điều chế hiện đại, thương hiệu mỹ phẩm Hoàng Linh Natural đang chiếm được sự yêu thích và tin dùng của phái đẹp.

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm đẹp, lựa chọn dòng mỹ phẩm tốt cao cấp. Thị trường có hàng trăm nghìn đơn vị, nhà cung cấp mỹ phẩm khác nhau, nên khách hàng rất dễ rơi vào bẫy mỹ phẩm kém chất lượng.

Hoang Linh Natural anh 1
Mỹ phẩm Hoàng Linh chiết xuất từ thiên nhiên.

Hiểu được điều đó, với mong muốn đem đến những sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng, Công ty TNHH  SX TM DV Hoàng Linh Natural đã cho ra đời những dòng mỹ phẩm cao cấp, chất lượng, an toàn với người sử dụng.

Hoang Linh Natural anh 2
Hệ thống nhà phân phối tiêu biểu của Hoàng Linh Natural.

Mỹ phẩm Hoàng Linh cung cấp mỹ phẩm chất lượng với các dòng sản phẩm sản xuất theo công nghệ độc quyền Thái Lan. Nhờ đặc tính mềm mịn và mát lạnh, tan nhanh, thấm sâu vào da nên mỹ phẩm Hoàng Linh thẩm thấu gấp 5 lần kem dưỡng thông thường, giúp loại bỏ sắc tố melanin gây đen da rất nhanh. Các loại da không láng mịn, nhăn nheo, nám nắng, da đen không đều màu… sẽ cải thiện đáng kể sau khi sử dụng.

Hoang Linh Natural anh 3
Hoàng Linh Natural cung cấp mỹ phẩm chất lượng.

Trải qua khởi đầu khó khăn từ những ngày mới xây dựng, sau 2 năm, mỹ phẩm thiên nhiên Hoàng Linh hiện có hơn 2.000 nhà phân phối, đại lý trên cả nước với hơn 500.000 khách hàng thường xuyên.

Tất cả dòng sản phẩm của Hoàng Linh đều là sự phối hợp giữa các công thức tiên tiến, độc đáo và các tinh chất từ thảo dược thiên nhiên cùng hợp chất trắng da an toàn như arbutin, vitamin C, glutathione, bột ngọc trai... Các dưỡng chất này giúp da trắng hồng mịn màng, không bị lão hoá.

Hoang Linh Natural anh 4
Da trắng hồng sau khi sử dụng bộ sản phẩm từ Hoàng Linh Natural.

Hoàng Linh cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp, làm giảm và dần loại bỏ các khuyết điểm, tăng cường vẻ tươi sáng, trẻ hóa cho làn da. Tất cả sản phẩm của hãng đều sử dụng nguyên liệu nguồn gốc tự nhiên, tạo sự an toàn cho khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu mà thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hoàng Linh hướng tới.

Mới đây, mỹ phẩm thiên nhiên Hoàng Linh vừa được Trung tâm kinh tế châu Á - Thái Bình Dương trao tặng giải thưởng Nhà lãnh đạo xuất sắc - Thương hiệu vàng hội nhập châu Á Thái Bình Dương 2017”.

Hoang Linh Natural anh 5
Bằng khen và cúp giải Thương hiệu vàng hội nhập châu Á - Thái Bình Dương.
Hoang Linh Natural anh 6
CEO Hoàng Linh trong ngày nhận giải thưởng.
Hoang Linh Natural anh 7
Các đại lý, nhà phân phối chung vui trong ngày nhận giải.

Với đội ngũ tư vấn và bán hàng năng động, tận tâm, mỹ phẩm Hoàng Linh luôn hỗ trợ tư vấn mua hàng, sử dụng sản phẩm hiệu quả và hợp lý để luôn song hành cùng vẻ đẹp tự nhiên của phái đẹp.

Công ty TNHH SX TM DV Hoàng Linh Natural

Địa chỉ: 257 Lê Viết Thuật, thành Phố Vinh, Nghệ An

Hotline: ‪0164 6578950

Facebook: Mỹ phẩm thiên nhiên Hoàng Linh

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm