Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Đức, Văn Lâm cùng tỏa sáng, Ninh Bình thắng trận mở màn

Tối 26/10, Hoàng Đức ghi bàn thắng duy nhất giúp Ninh Bình thắng 1-0 trước Khánh Hòa tại trận mở màn giải hạng Nhất 2024/25 trên sân Nha Trang.

Hoàng Đức ăn mừng khi ghi bàn thắng muộn, giúp Ninh Bình thắng 1-0 ở trận mở màn cúp Quốc gia. Ảnh: CLB Ninh Bình.

Ngay từ những phút đầu tiên, Hoàng Đức và các đồng đội tràn lên phần sân đối phương và tấn công dồn dập. Tuy nhiên, lối chơi quyết liệt của Khánh Hòa khiến các vị khách mặc áo đỏ đen gặp không ít khó khăn. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp hai, Ninh Bình vẫn không thể tìm được mảnh lưới đối phương trong phần lớn thời gian. Nếu không có Đặng Văn Lâm xuất sắc trong khung gỗ, đội bóng miền Bắc thậm chí phải nhận bàn thua trước. Phút 58, thủ thành tuyển Việt Nam xuất sắc cản phá 3 pha dứt điểm liên tiếp của đối phương.

Sau nhiều nỗ lực tấn công, bàn thắng đến với Ninh Bình. Phút 87, Hoàng Đức bật cao đánh đầu tung lưới Khánh Hòa. Tiền vệ tuyển Việt Nam sau đó cởi áo ăn mừng và phải nhận thẻ vàng.

Đây là trận thứ hai liên tiếp Văn Lâm tỏa sáng giúp Ninh Bình giành chiến thắng. Ở trận đấu trước đó gặp TP.HCM tại cúp Quốc gia hôm 20/10, cầu thủ từng giành Quả bóng đồng cản phá 2 cú sút trong loạt luân lưu, giúp Ninh Bình giành chiến thắng và đi tiếp.

Trong khi đó, đây là lần đầu tiên Hoàng Đức chính thức ra sân cho Ninh Bình. Ở trận đấu tại cúp Quốc gia, anh vắng mặt do đội bóng mới chưa kịp đăng ký thi đấu.

Lượt trận tiếp theo, Ninh Bình sẽ tiếp đón Long An trên sân Ninh Bình vào ngày 2/11.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Công Phượng bất lực trong ngày chào sân Hạng Nhất

Nguyễn Công Phượng chơi mờ nhạt và không thể giúp Bình Phước có chiến thắng trong trận làm khách trước Hòa Bình tối 26/10 tại vòng 1 Hạng Nhất Quốc gia 2024/25.

Dương Hồng Sơn đánh giá cao Nguyễn Filip

Cựu thủ môn tuyển quốc gia Dương Hồng Sơn khẳng định sự xuất hiện của Nguyễn Filip góp phần tạo thêm cạnh tranh trong khung gỗ của tuyển Việt Nam.

Kịch bản để U17 Việt Nam giành vé dự giải châu Á

Tối 25/10, chiến thắng 2-0 trước U17 Myanmar giúp U17 Việt Nam sáng cửa vượt qua vòng loại U17 châu Á 2025.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm