Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Anh Anie ấn tượng với Shy của Team Flash

Nữ BLV của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, Hoàng Anh (Anie), có những chia sẻ nhanh sau các trận đấu vòng bảng của Icon Series SEA Mùa Thu 2021.

"Cái tên tạo cho tôi nhiều sự chú ý nhất là 'Shy', anh chàng đi đường Baron của Team Flash. Trước khi được thi đấu chính thức tại giải lần này thì 'Shy' cũng cái tên tạo được tiếng vang khi trở thành người Việt đầu tiên leo lên bậc rank thách đấu của khu vực Đông Nam Á", Hoàng Anh Anie nói với Zing.

"Khi hay tin 'Shy' sẽ đầu quân cho Team Flash và có mặt ở đội hình chính, thì tôi đã rất mong chờ màn thể hiện của anh chàng này. Và thật sự thì 'Shy' không khiến tôi thất vọng...", nữ BLV bộc bạch, đồng thời tin rằng game thủ của Team Flash sẽ cùng đội nhà bay cao ở giải đấu Icon Series SEA Mùa Thu 2021.

tuyen thu Shy trong Team Flash anh 1

Đội hình ra sân của Team Flash với Shy ở vị trí đường Baron. - Ảnh: Team Flash.

Bên cạnh đó, nữ bình luận viên sinh năm 1995 cũng đánh giá cao tốc độ bổ sung các vị tướng trong Tốc Chiến hiện nay. Điều này sẽ khiến lối chơi của giải Icon Series SEA Mùa Thu trở khác biệt hơn so với giải Mùa Hè, đặc biệt là ở khu vực đường Baron.

Đối với bản cập nhật Tốc Chiến phiên bản 2.4 vừa được Riot rò rỉ, cựu Caster ở giải đấu FSL 2019 cho rằng những cập nhật và thay đổi theo thời gian chính là chìa khoá để tăng tính hấp dẫn của giải đấu. Cách mà Riot tập trung vào từng khía cạnh, vị trí thông qua từng bản cập nhật sẽ khiến lối chơi của Tốc Chiến trở nên đa dạng và thú vị hơn tương lai.

Lấy ví dụ bản cập nhật 2.4 sắp được ra mắt, thì khu vực đường Rừng và vị trí Hỗ Trợ được Riot nhắm đến khá rõ ràng, điều mà ở phiên bản 2.3C nhà sản xuất đã bỏ qua.

tuyen thu Shy trong Team Flash anh 2

Hoàng Anh 'Anie' đã có những chia sẻ thú vị về giải đấu Icon Series SEA Mùa Thu 2021. - Ảnh: Hoàng Anh Anie.

Kết thúc tuần thi đấu đầu tiên của vòng bảng Icon Series SEA Mùa Thu 2021, SBTC Esports tạm dẫn đầu với 3 trận toàn thắng. Theo sau đó là các đội Cerberus Esports, Saigon Phantom và Team Flash đồng hạng 2 với 2 trận toàn thắng.

Trong tuần thi đấu thứ 2 của vòng bảng, sẽ có một số trận đấu đáng chú ý như SBTC đối đầu với CES vào 20:00 ngày 23/7 và SBTC đối đầu với TF vào 20:00 ngày 25/7.

Ngoài vai trò là nữ bình luận viên của Tốc Chiến, Hoàng Anh còn là streamer của nhiều tựa game MOBA khác. Trước đó, Anie cũng từng là Caster của giải đấu FSL 2019 – Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại dành cho nữ của Khu Vực Đông Nam Á (8/2019) và cả giải đấu Liên Quân Mobile dành cho sinh viên do NEU tổ chức.

Tướng Viego tạm thời chưa xuất hiện trên Tốc Chiến

Do nhận thấy vị tướng Viego của Tốc Chiến còn nhiều vấn đề cần xử lý, đội ngũ phát triển Riot Games tạm thời hoãn ngày ra mắt nhân vật này.

SBTC thắng dễ ngày ra quân Icon Series SEA mùa thu 2021

Tối 15/7, đương kim vô địch SBTC Esports với chất lượng đội hình vượt trội dễ dàng đánh bại Divine Esports 2-0.

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm