Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoãn trận Quảng Ninh - HAGL vô thời hạn

Tình hình mưa lũ tại Quảng Ninh diễn biến phức tạp khiến trận Than Quảng Ninh - HAGL tiếp tục bị trì hoãn và chưa xác định thời gian tái đấu.

Thầy trò HLV Graechen đã di chuyển từ Hải Phòng tới Quảng Ninh vào chiều qua (2/8) nhằm chuẩn bị cho trận đấu trên sân Cẩm Phả. Tuy nhiên, do tình hình mưa lũ tại đất mỏ vẫn diễn biến phức tạp, BTC giải quyết định tạm hoãn trận đấu vô thời hạn, thời gian đá bù sẽ được công bố sau.

"Chúng tôi có mặt tại Quảng Ninh từ hôm qua, nhưng toàn đội vẫn chưa thể tập luyện vì những cơn mưa kéo dài. Trưa 3/8, chúng tôi nhận được thông tin tạm hoãn trận đấu vô thời hạn nên sẽ di chuyển về Pleiku trong ngày mai (4/8)", một cầu thủ HAGL cho biết.

Công Phượng được fan vây kín khi về Hải Phòng tập cùng HAGL

Dù sa sút phong độ trong màu áo CLB HAGL tại V.League, tiền đạo người Nghệ An vẫn được các fan đất cảng vây quanh xin chụp ảnh cùng.

Người hâm mộ Quảng Ninh đã mua vé trận đấu vào 4/8 sẽ được trả lại tiền hoặc giữ vé để xem trận đấu bù Than Quảng Ninh - HAGL. 

Trước đó, trận đấu trên sân Cẩm Phả đã phải lùi lại 2 ngày so với lịch thi đấu ban đầu (từ 2/8 sang 4/8). 

Hiện HAGL có 13 điểm và rơi xuống cuối bảng xếp hạng, do Đồng Nai đã cầm hòa Hà Nội T&T để có 14 điểm sau vòng 19 V.League 2015.  

Bảng xếp hạng tạm thời V.League 2015 sau vòng đấu thứ 19, sau khi trận đấu Than Quảng Ninh - HAGL bị hoãn vô thời hạn.  

 


Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm