Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng được fan vây kín khi về Hải Phòng tập cùng HAGL

Dù sa sút phong độ trong màu áo CLB HAGL tại V.League, tiền đạo người Nghệ An vẫn được các fan đất cảng vây quanh xin chụp ảnh cùng.

Sau khi kết thúc trận đấu với Man City, Công Phượng ở lại Hà Nội xin tập cùng U19 Việt Nam để duy trì thể lực, nhằm chờ hội quân cùng HAGL xuống Quảng Ninh thi đấu vòng 19 V.League 2015.

Tuy nhiên, tình trạng mưa lũ ở Quảng Ninh diễn biến phức tạp khiến ban tổ chức (BTC) giải V.League phải lùi lịch trận đấu trên sân Cẩm Phả 2 ngày (tới 18h ngày 4/8). Sau đó, Công Phượng di chuyển xuống Hải Phòng hội quân cùng HAGL và tập luyện tại đây trong 2 ngày qua.

Trong buổi tập chiều 31/7, đội bóng phố núi được bố trí tập tại sân của trường Đại học Hải Phòng. Dù không có thông báo chính thức, nhiều bạn học sinh, sinh viên nhận ra sự có mặt của đội bóng phố núi và chờ tới hết buổi tập để vây quanh chụp ảnh cùng Công Phượng, Xuân Trường...

HAGL tập nhờ tại Hải Phòng vì lo sợ mưa lũ Quảng Ninh

Do tình hình ngập lụt ở Quảng Ninh khá phức tạp, đội bóng phố núi chọn "đóng quân" và tập luyện ở Hải Phòng tới sát ngày thi đấu mới di chuyển đến sân Cẩm Phả.

Các fan nán lại chờ hết buổi tập để xin chụp ảnh cùng Công Phượng.

Trong vài ngày tới, đội bóng phố núi vẫn ở lại Hải Phòng tập luyện. Tới sáng 3/8, thầy trò HLV Graechen mới di chuyển xuống Quảng Ninh để chuẩn bị cho trận đấu trên sân Cẩm Phả 1 ngày sau đó.  

HAGL hiện phải đối mặt với 2 chấn thương nhẹ của trung vệ Đông Triều và ngoại binh Moussa. HLV người Pháp đang có những tính toán nhân sự để khắc phục khó khăn nhân sự nhằm quyết giành điểm trên sân khách Quảng Ninh. Hiện HAGL có 13 điểm và đã rơi xuống cuối bảng xếp hạng, do Đồng Nai đã cầm hòa Hà Nội T&T để có 14 điểm sau vòng 19 V.League 2015.  

Đội trưởng Xuân Trường và các đồng đội phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng ở V.League 2015. 
Bảng xếp hạng tạm thời sau 4 trận đấu sớm vòng 19 V.League 2015.

Tùng Lê

Ảnh: Trí Nguyễn

Bạn có thể quan tâm