Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài niệm Sài Gòn xưa tại Yokohama photobooth

Hình ảnh Sài Gòn của những năm 60 được tái hiện đầy sống động qua không gian photobooth với thiết kế độc đáo, do Yokohama tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh niên.

Yokohama anh 1
Photobooth với phong cách trang trí và màu sắc mang đậm âm hưởng Tết của Yokohama thu hút đông đảo khách tham quan ngay trong ngày đầu tiên.
Yokohama anh 2
Một góc hoài niệm đậm chất Sài Gòn xưa, kèm theo nhiều đạo cụ hứa hẹn mang đến những bức hình chất và thú vị cho mọi người.
Yokohama anh 3
Áo dài cách tân hay những bộ đồ theo phong cách vintage… sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp.
Yokohama anh 4
Với những ai có ý định chụp bộ ảnh kỷ niệm trong dịp Tết này, khu vực photobooth của Yokohama sẽ là một lựa chọn không nên bỏ qua.
Yokohama anh 5
Các bạn trẻ thích thú khi nhận được tấm hình chụp và lấy ngay tại chỗ.
Yokohama anh 6
Những hình ảnh đẹp kèm theo khung hình sáng tạo sẽ giúp bạn lưu giữ được nhiều kỉ niệm đáng nhớ.
Yokohama anh 7
Tại khu vực chụp hình, Yokohama cũng trao bao lì xì theo phong cách retro, chụp và rửa ảnh miễn phí cho 150 khách đầu tiên tham gia chương trình. Hoạt động này sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 15/2.
Yokohama anh 8
Ngay từ bây giờ, bạn cũng có thể chuẩn bị những bộ cánh lộng lẫy để chụp hình với photobooth kèm theo lời chúc ý nghĩa của Yokohama.

Yokohama là một trong những tập đoàn hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất lốp xe đến từ Nhật Bản. Bên cạnh việc tạo ra những sản phẩm lốp xe chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng, nhãn hàng luôn nỗ lực mang đến cho cộng đồng nhiều hoạt động ý nghĩa. Thời gian gần đây, Yokohama tổ chức nhiều chương trình như: “Yokohama Idol” tại Aeon Mall Bình Dương, là nhà tài trợ bạch kim cho giải Golf Sông Bé club championship 2017…

Thông tin chi tiết về chương trình xem tại fanpage hoặc website.

Dong baht Thai tang cao nhat 26 nam hinh anh

Đồng baht Thái tăng cao nhất 26 năm

0

Đồng baht Thái đang trên đà đạt mức tăng hàng quý lớn nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính châu Á, đe dọa làm chệch hướng phục hồi của các ngành du lịch và xuất khẩu tại Thái Lan.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm