Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng háo hức dự khai trương cửa hàng Yokohama Lê Gia Phúc

Lễ khai trương cửa hàng kiểu mẫu Yokohama Identical Shop Lê Gia Phúc thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Dịp này, Yokohama cũng triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

YIS Le Gia Phuc anh 1
Từ sớm, rất đông khách hàng đã tập trung ở cửa hàng Yokohama Identical Shop ( YIS) Lê Gia Phúc để dự lễ khai trương.
YIS Le Gia Phuc anh 2
Đại diện Yokohama và cửa hàng YIS Lê Gia Phúc cắt băng khai trương cửa hàng mới trước sự chứng kiến của đông đảo khách hàng.
YIS Le Gia Phuc anh 3
YIS Lê Gia Phúc là cửa hàng kiểu mẫu chuyên cung cấp lốp xe máy Yokohama đầu tiên tại TP.HCM.
YIS Le Gia Phuc anh 4
Khách hàng hào hứng đi tham quan cửa hàng mới của Yokohama.
YIS Le Gia Phuc anh 5
Anh Tiến (ngụ tại quận 12, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi đã sử dụng lốp xe Yokohama nhiều năm nay và thường thay lốp ở các tiệm sửa xe. Nhưng giờ có cửa hàng chính hãng rồi tôi thấy yên tâm hơn rất nhiều về chất lượng cũng như các dịch vụ bảo hành”.
YIS Le Gia Phuc anh 6
Ông Phạm Thanh Tú - Trưởng bộ phận marketing Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam chia sẻ: “Việc mở thêm các cửa hàng YIS luôn nằm trong nỗ lực của Yokohama. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất, chất lượng và thuận tiện nhất”.
YIS Le Gia Phuc anh 7
Nhân dịp khai trương, cửa hàng YIS Lê Gia Phúc triển khai chương trình “Vòng quay may mắn” với 100% cơ hội trúng quà tặng hấp dẫn như: mũ bảo hiểm Yokohama, áo khoác Ninja, sổ tay… Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 13/2 cho khách hàng đến thay cặp lốp xe máy Yokohama tại cửa hàng YIS Lê Gia Phúc (20 Tây Thạnh, KCN Tân Bình, quận Tân Phú, TP.HCM - Điện thoại: 0888 666068).

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm