Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa vào thiên nhiên, trải nghiệm chốn riêng tại Wyndham Phú Quốc

Sự giao hòa với thiên nhiên, nét đẹp của kiến trúc đương đại trên nền văn hóa bản địa tạo nên giá trị riêng biệt cho Wyndham Phú Quốc.

Wyndham Phú Quốc gây ấn tượng từ những cái nhìn đầu tiên. Mỗi cụm 5, 7 biệt thự tạo thành một quần thể nhỏ với lối đi riêng, gợi sự liên tưởng tới không gian làng Việt. Những con đường liên kết giữa các biệt thự được bao quanh bởi lũy tre xanh uốn lượn gợi nhớ về miền quê xưa.

Không gian xanh, thiết kế mở nhưng riêng tư

Một công trình kiến trúc đỉnh cao là khi con người bước chân vào không gian đó nhưng không chú ý nhiều đến các yếu tố kiến trúc, mà chỉ cảm thấy dễ chịu, bình yên, riêng tư, được hòa mình cùng thiên nhiên ngập tràn.

Dùng mảng xanh để làm dịu đi những đường nét của bê tông, Wyndham Phú Quốc đem đến trải nghiệm được sống hoà vào tự nhiên. Chính lý do đó mà tại hạng mục “Khách sạn và khu nghỉ dưỡng”, Wyndham Phú Quốc giành giải thưởng Architizer A+ 2020.

Wyndham Phu Quoc,  Nam Group anh 1

Wyndham Phú Quốc sở hữu kiến trúc "go green" nổi bật và khác biệt, gồm nhiều mảng xanh như khu vườn của miền nhiệt đới.

Thảm thực vật đa dạng là nét đặc biệt của Wyndham Phú Quốc. Mái nhà được phủ hoàn toàn bởi cây phong ba, những bức rèm xanh từ sử quân tử - một loại cây leo thân gỗ có màu sắc tươi tắn và hương thơm thanh khiết suốt 4 mùa.

Được thiết kế dựa trên tinh thần phát triển bền vững, nơi con người và thiên nhiên chan hòa với nhau, mỗi căn biệt thự Wyndham đều tràn ngập màu xanh. Các không gian trong biệt thự được mở rộng để đón ánh nắng tự nhiên đến mọi ngóc ngách. Chính mảng xanh, ánh sáng, nước đã mang đến trải nghiệm trở về thiên nhiên cho chủ nhân hay khách của căn villa. Dường như khi nghỉ dưỡng ở Wyndham, con người không nghĩ rằng mình trải nghiệm một công trình kiến trúc, mà thực sự đang hòa mình vào thiên nhiên.

Wyndham Phu Quoc,  Nam Group anh 2

Những “bức rèm” xanh mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, bình yên.

Mỗi căn biệt thự đều giữ được không gian yên tĩnh, tách biệt và lãng mạn bởi lối kiến trúc độc đáo. Sự riêng tư còn được bảo đảm bởi những bức tường cây cao 3 m che chắn, giúp chủ nhân yên tâm khi thư giãn, tắm nắng bên hồ bơi riêng. Không gian bên trong biệt thự liền lạc, uyển chuyển. Các cánh cửa gần như hoàn toàn triệt tiêu, thay vào đó là những “bức rèm” từ giàn cây leo, vách kính lớn trong suốt, linh động.

Không gian thư giãn của Wyndham Phú Quốc cũng là điểm nhấn độc đáo. Phòng tắm được thiết kế mở nhưng vẫn riêng tư. Vẻ đẹp từ cây xanh cùng sự biến chuyển của ánh sáng tự nhiên tạo nên các hình khối, đường nét lung linh như bức tranh tường vào các thời khắc khác nhau trong ngày.

Wyndham Phu Quoc,  Nam Group anh 3

Không gian trong biệt thự được mở rộng để đón ánh nắng tự nhiên đến mọi ngóc ngách.

Bản sắc Việt đem đến trải nghiệm quốc tế

Không gian bên trong mỗi villa đều có sự gắn kết cao. Khoảng sân vườn rộng gợi nhớ những căn nhà quê xưa nhưng vẫn hiện đại, bắt kịp các trào lưu kiến trúc thế giới.

Club House - không gian chung toàn khu là nơi các chủ nhân biệt thự có thể gặp gỡ, trò chuyện và tổ chức tiệc nhẹ. Từng viên gạch tại Club House được chọn lựa kỹ càng về màu sắc, độ phản quang để làm dịu bớt cái nắng gắt của vùng biển nhiệt đới.

Với các giải pháp đối lưu công năng như thông gió ở tầng trệt và lớp lọc ánh sáng tự nhiên, từng không gian nhẹ nhàng, lãng mạn dần mở ra, đem lại cảm giác thư thái riêng tư.

Theo kiến trúc sư Nguyễn Hoàng Mạnh, kiến trúc Club House lấy cảm hứng từ À Ố Show - một chương trình xiếc tạp kỹ đương đại của Việt Nam được ưa chuộng trên thế giới. Điểm chung giữa À Ố Show và Wyndham Phú Quốc là cùng truyền tải câu chuyện đương đại của Việt Nam bằng chất liệu truyền thống, đem lại niềm hứng khởi và trải nghiệm kỳ thú cho khách quốc tế.

Nằm ở Bãi Trường - nơi được du khách quốc tế biết đến với tên gọi Long Beach, Wyndham Phú Quốc do Wyndham Hotel quản lý tạo nên chốn nghỉ dưỡng cao cấp và khác biệt. Như một khu vườn xanh tự nhiên, yên tĩnh, tách biệt hoàn toàn với bên ngoài, những căn private villa cuối cùng đang được mở bán đem đến trải nghiệm đắm mình vào thiên nhiên, không thể trộn lẫn với nơi chốn nào khác.

Phú Quốc đang thu hút đầu tư bất động sản trên cả nước bởi hòn đảo xinh đẹp này được khai thác 16 chuyến bay nội địa và 7 quốc gia có đường bay thẳng. Wyndham Phú Quốc còn sở hữu vị trí thuận lợi khi nằm ở trung tâm thành phố đảo, chỉ cách sân bay 8 phút và thị trấn Dương Đông 15 phút, hứa hẹn trở thành lựa chọn sáng giá của giới đầu tư cùng tầng lớp thượng lưu.

Wyndham Phú Quốc hiện mang đến nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn và an toàn với cam kết lợi nhuận tới 48% trong 6 năm đầu dành cho 39 phiên bản giới hạn đẹp nhất dự án.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại wyndhamphuquoc.vn.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm