Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đầu tư từ 375 triệu đồng để sở hữu căn hộ mặt tiền biển Wyndham Coast

Hơn 300 căn hộ của giai đoạn 1 Wyndham Coast với mức giá từ 1,5 tỷ đồng/căn thu hút giới đầu tư BĐS nghỉ dưỡng Bình Thuận.

Dự án hỗ trợ phương thức thanh toán linh hoạt. Với số tiền khoảng 375 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng ven biển với đầy đủ nội thất, dự kiến bàn giao sau 2 năm từ ngày ký hợp đồng mua bán.

thanh long bay anh 1

Khách hàng có thể sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng ven biển sau khi thanh toán 25% giá trị.

Chủ nhân căn hộ còn được trải nghiệm hàng loạt tiện ích mua sắm - giải trí - ăn uống trong khuôn viên của tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay, quy mô lên đến 90 ha; kết hợp với tiện ích nội khu như hồ bơi, khu gym và yoga, sân chơi ngoài trời cho trẻ em, khu thư giãn trên không...

Sở hữu bờ biển riêng lên đến 2 km, Wyndham Coast gây ấn tượng với khách hàng bởi tầm nhìn thu trọn khung cảnh biển xanh, cát trắng vào tầm mắt.

Wyndham Coast nằm trên trục phát triển xương sống của Hàm Thuận Nam - Bình Thuận, đón đầu các dự án hạ tầng quan trọng như cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, Phan Thiết - Vĩnh Hảo vừa khởi công ngày 30/9/2020.

Đồng thời, hàng loạt tuyến đường kết nối cao tốc đến Vịnh Hòn Lan như Hàm Kiệm - Tiến Thành, ĐT.719 và ĐT.719B cũng đang được gấp rút chuẩn bị triển khai.

Ngày 5/1, sân bay quốc tế Long Thành chính thức khởi công giai đoạn 1, với công suất dự kiến khi đi vào hoạt động là 100 triệu khách/năm. Kết hợp với các tuyến cao tốc, thời gian để khách du lịch di chuyển từ TP.HCM về Phan Thiết được rút ngắn chỉ còn 1h30 - 2h.

thanh long bay anh 2

Với nhiều lợi thế về hạ tầng và cảnh quan thiên nhiên, Phan Thiết hứa hẹn thu hút lượng lớn du khách đổ về đây, từ đó tạo bàn đạp cho bất động sản tăng nhiệt.

Theo đại diện chủ đầu tư, dự án Wyndham Coast thừa hưởng nhiều yếu tố thị trường thuận lợi khi nằm ở tâm điểm kết nối vùng. Ngoài ra, tốc độ đầu tư cơ sở hạ tầng của tỉnh Bình Thuận hứa hẹn thúc đẩy tiềm năng bất động sản tại khu vực Kê Gà - Hàm Thuận Nam trong tương lai.

thanh long bay anh 3

Wyndham Coast thừa hưởng nhiều yếu tố thị trường thuận lợi.

Chị Đỗ Thị Nhàn - khách hàng lựa chọn căn hộ Wyndham Coast chia sẻ: “Tôi làm trong bộ phận đầu tư của một công ty và có ít nhiều kinh nghiệm đầu tư bất động sản. Khi tìm hiểu thông tin căn hộ Wyndham Coast, dù chưa sắp xếp được thời gian để xem tận mắt dự án, tôi vẫn quyết định chọn mua vì tiềm năng bất động sản khu vực này. Khi có cơ hội trải nghiệm dự án đúng lúc khai trương căn hộ mẫu, tôi càng thấy bản thân quyết định đúng đắn. Thiết kế và tiêu chuẩn căn hộ khiến tôi hài lòng, khung cảnh và bờ biển đẹp hơn nhiều những chỗ tôi từng đi qua. Hơn nữa, khi đi vào hoạt động, dự án sẽ có nhiều tiện ích, thu hút người đến sống”.

Dự án được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Group. Độc giả liên hệ hotline 19008060 để biết thêm thông tin.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm