Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ mẫu Wyndham Coast tại Bình Thuận hút khách tham quan

Hàng trăm khách hàng từ TP.HCM và Hà Nội đã về Bình Thuận để trải nghiệm khu căn hộ mẫu Wyndham Coast, thuộc dự án Thanh Long Bay.

Căn hộ mẫu Wyndham Coast gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên nhờ thu trọn khung cảnh biển xanh, cát trắng, hàng dừa. Được thiết kế theo xu hướng mở, mỗi căn hộ tạo sự liên kết thống nhất giữa phòng khách, phòng bếp và phòng ăn, mang đến không gian sinh hoạt rộng rãi, gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên.

Nội thất được bài trí hiện đại, loại bỏ tối đa chi tiết thừa, tối ưu diện tích sử dụng nhưng vẫn đảm bảo công năng, tạo nên phong cách tinh tế cho không gian sống.

Tất cả căn hộ đều sở hữu ban công rộng và mặt kính cường lực giúp tận hưởng tối đa tầm nhìn bờ biển trải dài gần 2 km. Tổng thể chi tiết được chủ đầu tư là Tập đoàn Nam Group xây dựng với tham vọng biến căn hộ thành nơi nghỉ dưỡng đích thực.

thanh long bay anh 1

Wyndham Coast sở hữu hệ thống trang thiết bị cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

“Tôi không tính mua căn hộ mà chỉ định tham quan. Tuy nhiên, khi được tận mắt nhìn thấy căn hộ Wyndham Coast, tôi hoàn toàn bị thuyết phục. Được sự đồng ý của gia đình, tôi đặt mua căn hộ tại đây, vì các con tôi cũng thích ở đây. Cuối tuần, gia đình có thể đến đây nghỉ dưỡng mà không cần tốn tiền khách sạn”, chị Nguyễn Thị Phương Minh - một khách hàng vừa đặt mua căn hộ Wyndham Coast chia sẻ.

thanh long bay anh 2

Wyndham Coast hấp dẫn giới đầu tư nhờ phương thức thanh toán hợp lý.

300 căn hộ được giới thiệu ra thị trường trong giai đoạn 1 có mức giá khởi điểm chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn. Khách hàng thanh toán 25% cho đến khi nhận nhà. Như vậy, với số tiền chưa đến 400 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng ven biển đầy đủ nội thất, dự kiến bàn giao sau 2 năm kể từ ngày ký hợp đồng mua bán.

thanh long bay anh 3

Với mức giá và chính sách thanh toán hợp lý, Wyndham Coats được nhiều khách hàng đánh giá là lựa chọn đầu tư lý tưởng.

Chị Đỗ Thị Nhàn - một khách tham quan chia sẻ: “Có kinh nghiệm đầu tư bất động sản, ngay từ khi tìm hiểu thông tin căn hộ Wyndham Coast, tôi quyết định chọn nơi đây vì giá đất tại đây tăng. Khi có cơ hội được trải nghiệm dự án lúc khai trương căn hộ mẫu, tôi càng cảm thấy quyết định của mình là đúng đắn. Thiết kế và tiêu chuẩn căn hộ khiến tôi hài lòng, khung cảnh và bờ biển đẹp”.

Dự án được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Group. Độc giả gọi hotline 19008060 để biết thêm thông tin.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm