Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có gì bên trong 4 tòa tháp Apec Mandala Wyndham Mũi Né?

4 tòa tháp của Apec Mandala Wyndham Mũi Né tạo ấn tượng với du khách bởi tầm nhìn hướng biển, thiết kế hiện đại và nội thất sang trọng.

Là dự án thuộc dòng sản phẩm “affordable luxury” của Tập đoàn Apec, mỗi căn hộ tại 4 tòa tháp của Apec Mandala Wyndham Mũi Né được chăm chút kỹ lưỡng từ kiến trúc đến tiện ích. Đến đây, du khách được tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng thanh bình trong căn hộ đạt chuẩn 5 sao nằm giữa khung cảnh biển xanh cát trắng.

Tầm nhìn hướng biển từ trên không

Là một trong những dự án lớn nhất của Apec Group, Apec Mandala Wyndham Mũi Né sở hữu 4 tòa tháp với chuỗi sky villa có tầm nhìn hướng biển. Tại đây, du khách có thể đón ánh bình minh hay ngắm hoàng hôn thơ mộng trên biển. Cùng với tầm nhìn đẹp, dự án còn sở hữu hệ thống 129 tiện ích cao cấp gồm trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, night club, pool bar, hầm rượu, spa, gym, yoga…

Tap doan Apec,  BDS nghi duong anh 1

Dự án có tầm nhìn hướng biển. Ảnh phối cảnh.

Apec Mandala Wyndham tọa lạc tại cao tốc DT716 - một trong những cung đường đẹp nhất tại Mũi Né. Từ đây, du khách chỉ mất 30 phút để đến sân bay Phan Thiết và các khu vực lân cận. Bên cạnh đó, dự án được quản lý vận hành bởi Wyndham Hotel Group - top 5 đơn vị vận hành khách sạn nổi tiếng thế giới, đảm bảo du khách được phục vụ theo chuẩn 5 sao.

Tap doan Apec,  BDS nghi duong anh 2

Apec Mandala Wyndham Mũi Né sở hữu nhiều tiện ích cao cấp. Ảnh phối cảnh.

Bộ sưu tập nội thất sang trọng

Dưới bàn tay thiết kế tài ba của các đơn vị có tiếng như Kaze, Kume, Studio HBA…, nội thất tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né giúp không gian căn hộ trở nên sang trọng và hiện đại. Các nội thất này cũng là cách chủ đầu tư truyền tải và lưu giữ bản sắc văn hóa. Theo đại diện chủ đầu tư, nội thất của 4 tòa tháp được ví như một dòng chảy liên tục qua các văn hóa của Việt Nam, Trung Quốc, Tây Tạng và Bhutan. Dòng chảy này cuốn du khách vào cuộc hành trình tìm về cảm giác tĩnh tại và thư thái.

Nhìn từ xa, Apec Mandala Wyndham Mũi Né tạo ấn tượng với 4 tòa tháp nằm giữa thiên nhiên hoang sơ. Với lối kiến trúc mái dạng dốc lấy cảm hứng từ tháp Chàm Poshanư, toàn bộ 2.912 căn hộ của dự án đều có tầm nhìn hướng biển.

Mỗi căn hộ hạng sang đầy đủ nội thất tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né có giá từ 1,4 tỷ cùng phương thức thanh toán linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư.

Mới đây, Tập đoàn Apec đã thông báo khởi động dự án thứ 2 trong tổ hợp 5 siêu dự án có vị trí gần với Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong tương lai, các dự án này sẽ tạo thành một tổ hợp văn hóa, vui chơi giải trí nổi bật tại Bình Thuận, góp phần thúc đẩy du lịch phát triển và đem đến tiềm năng sinh lời lớn.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm