Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hóa quý cô thanh lịch với thời trang Rẻ mỗi ngày

Đến với Rẻ mỗi ngày, phái đẹp có thể chọn cho mình trang phục dự tiệc, đi làm hay dạo phố có thiết kế sang trọng và trang nhã.

Thương hiệu Rẻ mỗi ngày ra đời với mục tiêu giúp các chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Theo chia sẻ của chị Trần Kim Chi - CEO Rẻ mỗi ngày, nhờ những kinh nghiệm kinh doanh và niềm đam mê lớn dành cho thời trang, tới nay, chị đã xây dựng nên thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng. Các dòng sản phẩm kinh doanh chủ yếu của Rẻ mỗi ngày là thời trang dành cho quý cô hiện đại, từ đồ công sở, đồ đi học đến dự tiệc… Các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và có giá cả phải chăng.

thoi trang cong so anh 1

Các mẫu váy của cửa hàng có phong cách cổ điển.

Các món đồ thời trang ở đây chủ yếu thiên về tone màu trung tính, mang tính ứng dụng cao như trắng, đen, đỏ. Cùng với đó, trang phục được làm từ chất liệu tốt, mang đến cảm giác thoải mái, giúp người mặc hoạt động dễ dàng dù dự tiệc, đi làm hay dạo phố. Khách hàng có thể chọn được trang phục từ nhiều chất liệu như lụa, gấm, mango, linen…

Hầu hết sản phẩm tại Rẻ mỗi ngày có phong cách cổ điển, nhấn mạnh những đường cong tinh tế, cách cắt may tỉ mỉ, tạo cho chị em vẻ nữ tính và thanh lịch.

“Từ ý tưởng thành lập đến khi lựa chọn tên thương hiệu, tôi luôn muốn Rẻ mỗi ngày sẽ là một kênh kết nối phái đẹp với những phong cách thời trang ấn tượng. Tôi luôn trăn trở làm sao để mọi khách hàng có thể cập nhật những xu hướng mới nhất, thoải mái và tự tin trong mọi hoàn cảnh mà không cần phải đắn đo nhiều về giá cả”, chị Kim Chi chia sẻ.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, Rẻ mỗi ngày còn được khách hàng yêu thích nhờ sở hữu đội ngũ nhân viên chu đáo và nhiệt tình. Đồng thời, cửa hàng thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi, mang đến các chính sách hậu mãi và bảo hành sản phẩm tốt cho khách hàng. Trong thời gian tới, cửa hàng đặt mục tiêu mở thêm nhiều chi nhánh trên cả nước.

Thương hiệu thời trang Rẻ mỗi ngày

Fanpage: Rẻ mỗi ngày | Hotline : 0961666869

Địa chỉ: 174/40 Đặng Văn Ngữ, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm