Local brand 'tạm biệt' sau 12 năm, kết luận tại thị trường
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
17 kết quả phù hợp
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Lời tuyên bố đóng cửa sau gần một thập kỷ hoạt động của thương hiệu nội địa Lep’ khiến khách hàng tiếc nuối, đồng thời hé mở bức tranh thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt.
Việc Harley Quinn trở thành tình nhân, hay đơn thuần là trò đùa, món đồ chơi hay công cụ để Joker lợi dụng còn là một ẩn số, mà kết quả phụ thuộc vào lăng kính của Todd Phillips.
Sẵn sàng chi chục triệu đồng để sở hữu món đồ hàng hiệu, nhưng không quên săn deal hời chỉ vài chục nghìn đồng khi mua sắm online là thói quen tiêu dùng của không ít người trẻ.
Các thương hiệu như Shein và Boohoo phổ biến với những người dưới 25 tuổi bằng quần áo giá rẻ, bất chấp chi phí môi trường.
Hình ảnh được chia sẻ cho thấy các sản phẩm may mặc gần như giống hệt nhau từ hai cửa hàng.
Nỗi ám ảnh về quần áo không ngừng mới, giá cả phải chăng vẫn là điều khiến người trẻ sẵn sàng chi tiền cho thời trang nhanh.
Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.
Đến với Rẻ mỗi ngày, phái đẹp có thể chọn cho mình trang phục dự tiệc, đi làm hay dạo phố có thiết kế sang trọng và trang nhã.
Chính thức đổ bộ vào thị trường Việt Nam ngày 9/9, thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng khắp thế giới đã đáp ứng đủ mong muốn của các bạn trẻ Việt?
Mắt kính Thái Bình Dương dành nhiều cơ hội sở hữu sản phẩm mắt kính hàng hiệu với giá giảm lên đến 50% cho tất cả khách hàng.
Ngành công nghiệp thời trang bình dân mỗi năm thu về hàng trăm triệu USD. Tuy nhiên, phía sau món lợi khổng lồ này lại là những bí mật xấu xa đủ khiến bạn phải giật mình.
Trà My Idol, Hương Baby, Lam Trang... là những người đẹp sắp lên chức mẹ trong thời gian tới.
Tadashi Yanai, tỷ phú thời trang giá rẻ của Nhật Bản là người tiêu biểu trong top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới.