Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cây nước nóng lạnh Mutosi - ngưỡng nhiệt sâu, độ bền cao

Nổi bật với công nghệ Block, cây nước nóng lạnh Mutosi cho khả năng cung cấp nước nóng, lạnh ở ngưỡng nhiệt sâu, độ bền cao.

Không chỉ sở hữu công nghệ cao, cây nước nóng lạnh Mutosi còn có mức giá phải chăng và hệ thống bán hàng phủ rộng toàn quốc. Tất cả sản phẩm của Mutosi được các chuyên gia Nhật Bản tại Hirayama Việt Nam tư vấn, giám sát sản xuất để đảm bảo quy chuẩn ở mức cao.

Ứng dụng công nghệ cao, đa tiện ích

Các sản phẩm cây nước nóng lạnh của Mutosi sử dụng công nghệ Block hiện đại giúp làm nóng, làm lạnh nước ở ngưỡng nhiệt sâu, nhanh chóng và hiệu quả. Nhiệt độ nước nóng có thể đạt mức 95 độ C, nhiệt độ nước lạnh khoảng 6 độ C. Với công nghệ Block, cây nước nóng lạnh Mutosi có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng nước của gia đình.

Mặt khác, công nghệ Block còn giúp tiết kiệm điện năng và có độ bền cao. Do đó, các sản phẩm sử dụng công nghệ Block đến từ Mutosi có thể giúp người dùng tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể. Với mức độ phổ biến hiện nay của thương hiệu, bạn có thể dễ dàng thay thế linh kiện, sửa chữa sản phẩm khi cần.

Mutosi anh 1

Cây nước nóng lạnh ứng dụng công nghệ Block.

Mutosi hiện cung cấp đa dạng kiểu dáng cây nước nóng lạnh như úp bình, hút bình và đấu nhanh, từ đó đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng và có thể phù hợp lắp đặt tại gia đình, văn phòng hay nhà xưởng... Với nỗ lực tối ưu hóa sản phẩm về cả kiểu dáng và chức năng, Mutosi mong muốn phục vụ được nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Mutosi anh 2

Cây nước nóng lạnh ứng dụng công nghệ Block.

Không chỉ cung cấp nhanh chóng nguồn nước nóng - lạnh theo nhu cầu, cây nước Mutosi còn tích hợp nhiều tiện ích thông minh để tối ưu trải nghiệm của người dùng. Những tính năng nổi bật có thể kể đến là hệ thống đèn LED báo hiệu giúp nhận biết trạng thái nước nóng lạnh nhanh chóng, trực quan; trang bị khóa van nước nóng giúp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ; khoang làm lạnh giúp để trái cây; khoang để đồ giúp đặt ly cốc tiện lợi.

Mutosi anh 3

Cây nước nóng lạnh Mutosi đem tới nhiều lợi ích và sự tiện dụng.

Giá tốt, dễ dàng tìm mua

Dù tích hợp công nghệ tiên tiến, cây nước nóng lạnh Mutosi vẫn có giá cả cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc. Với giá dao động 4-10 triệu đồng, sản phẩm chính hãng Mutosi có thể đáp ứng đa dạng mức ngân sách của khách hàng.

Ngoài ra, khi sử dụng cây nước nóng lạnh Mutosi, khách hàng còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi như bảo hành 24 tháng, vận chuyển, bảo trì nhanh chóng… Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu có trục trặc, khách hàng được nhận chính sách bảo hành tại nhà, giúp tiết kiệm tối đa chi phí, công sức và thời gian.

Mutosi anh 4

Cây nước nóng lạnh Mutosi có nhiều tiện ích, giá thành phù hợp.

Mutosi hiện có hơn 100 nhà phân phối với trên 3.000 điểm bán hàng, trưng bày sản phẩm trên toàn quốc. Dù đang ở tỉnh thành nào, bạn cũng có thể tìm được các cửa hàng Mutosi để trải nghiệm sản phẩm và nhận tư vấn nhanh chóng từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Mutosi anh 5

Hệ thống nhà phân phối, điểm bán hàng của Mutosi phủ sóng toàn quốc.

Lựa chọn sử dụng cây nước nóng lạnh Mutosi, người dùng sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo từ trước, trong và sau khi mua hàng. Mutosi cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì sản phẩm tại nhà để giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

Đội ngũ Mutosi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước luôn sẵn sàng đồng hành, cung cấp giải pháp cây nước nóng lạnh phù hợp cho gia đình, văn phòng, nhà xưởng. Người dùng có thể liên hệ với Mutosi để nhận được các tư vấn nhanh chóng, chính xác.

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin tại website mutosi.com hoặc hotline 1900636595.

Tại Hà Nội: Số 25 lô TT8 khu đấu giá Tứ Hiệp, xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì.

Tại TP.HCM: Số 17A Trường Chinh, quận 12.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm