Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa Minzy tung MV triệu view đầy ý nghĩa

Thông qua MV ý nghĩa, Hòa Minzy được lòng cộng đồng mạng khi truyền tải thông điệp thiết thực về tình trạng giảm mật độ xương ở phụ nữ sau tuổi 30.

Giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” đã mang đến cho người hâm mộ nhiều cảm xúc sâu lắng qua MV “Chắc khỏe có đôi” hiện đã được hơn 6 triệu lượt xem trên Youtube.

MV cảm động về tình mẫu tử

MV kể lại hành trình nuôi con vất vả của cô Liên, mẹ Hòa Minzy, từ khi Hòa còn trong bụng mẹ cho đến khi Hòa trưởng thành. Sau bao nhiêu năm ròng rã, người mẹ tuyệt vời của Hòa Minzy đã đến tuổi xế chiều và có những dấu hiệu tuổi tác. Nữ ca sĩ đã tìm để hiểu về tình trạng suy giảm mật độ xương ở phụ nữ sau tuổi 30. Từ đó, cô quyết định bổ sung cho mẹ và cho bản thân canxi hữu cơ dạng lỏng để cả hai mẹ con cùng “chắc khỏe có đôi”.

bo sung canxi tuoi 30 anh 1

MV mang nhiều ý nghĩa của Hòa Minzy.

Thông qua câu chuyện này, nữ ca sĩ gửi tới người xem thông điệp về sự quan trọng của việc bảo vệ xương cho người thân, đặc biệt là các mẹ, các chị ở độ tuổi ngoài 30.

bo sung canxi tuoi 30 anh 2

Thông điệp chăm sóc sức khỏe được Hòa Minzy gửi gắm trong MV.

Đừng bỏ qua tình trạng suy giảm mật độ xương ở phụ nữ sau tuổi 30

Sau tuổi 30, người phụ nữ bắt đầu bước vào ngưỡng trung niên. Đây là giai đoạn suy giảm nội tiết tố với nhiều vấn đề về sức khỏe. Nguy cơ gãy xương do quá trình giảm mật độ xương tự nhiên cũng tiến triển nhanh hơn.

Con số thống kê cho thấy gần 1/3 phụ nữ sau mãn kinh bị giảm mật độ xương và trong cả cuộc đời, họ sẽ mất khoảng 35% xương đặc và 50% xương xốp. Trong khi đó, nam giới mất khoảng 20% xương đặc và 30% xương xốp ở cùng độ tuổi. Nếu bị gãy xương, việc điều trị của phái nữ trở nên khó khăn vì tốc độ phục hồi lúc này chậm. Nguy hiểm nhất là gãy cổ xương đùi, gãy xương cột sống...

bo sung canxi tuoi 30 anh 3

Giảm mật độ xương ở phụ nữ sau độ tuổi 30 ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Bằng cách duy trì lối sống lành mạnh, rèn luyện tinh thần, tập thể dục thể thao thường xuyên, phụ nữ có thể phòng ngừa bệnh về xương, cũng như các bệnh khác khi bước vào giai đoạn suy giảm sinh lý. Những hoạt động này giúp tăng độ cứng chắc của xương, giúp tinh thần chị em sảng khoái.

Đồng thời, phái nữ cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng và bổ sung loại canxi phù hợp để hạn chế tình trạng giảm mật độ xương theo độ tuổi.

Canxi hữu cơ dạng lỏng - giọt vàng an vui cho xương chắc khỏe

Trên thị trường hiện có nhiều loại canxi giúp ngăn ngừa giảm mật độ xương, bảo vệ xương cho phụ nữ sau tuổi 30. Tùy vào nhu cầu và sở thích, mỗi người có thể lựa chọn loại phù hợp với bản thân. Phổ biến trong đó có canxi hữu cơ dạng lỏng.

Theo TS.BS Peter Hibberd - bác sĩ phẫu thuật cấp cứu, thành viên Viện nghiên cứu Y học Mỹ, canxi ở những dạng khác nhau sẽ có mức độ hấp thụ khác nhau. Cơ thể thường hấp thụ 20-30% canxi cần thiết từ thực phẩm.

bo sung canxi tuoi 30 anh 4

Bổ sung canxi hữu cơ dạng lỏng để hỗ trợ để xương, răng khỏe mạnh.

Canxi dễ hấp thụ hơn ở dạng lỏng. Vì vậy, các sản phẩm bổ sung dạng lỏng thường có hiệu quả nhanh hơn. Ngoài ra, dạng lỏng còn giúp kiểm soát acid dạ dày, hỗ trợ tiêu hóa thức ăn. Do đó, canxi hữu cơ dạng lỏng đối với phụ nữ, đặc biệt ở lứa tuổi ngoài 30, được coi như “giọt vàng an vui” giúp họ có cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc lâu dài.

Su muon mang cua SOOBIN hinh anh

Sự muộn màng của SOOBIN

0

Hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm mới phát hành album đầu tay, vậy nên dù có chất lượng tốt, album của SOOBIN vẫn khó tránh khỏi việc sản xuất thiếu tính tươi mới và đột phá.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm