Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bổ sung canxi cho mẹ bầu với sản phẩm Omiron Calcium

Chế phẩm Aquamin F từ tảo biển đỏ Lithothamnion chứa hàm lượng canxi lớn với cấu trúc tổ ong dễ hấp thụ.

Từ trước đến nay, nhiều mẹ bầu thường sử dụng các loại sản phẩm canxi như canxi cacbonat, canxi triphosphate… có nguồn gốc từ than đá, đá vôi. Những loại canxi này khi uống sẽ gây ra tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe. Đồng thời, lượng canxi đưa vào được hấp thu hạn chế, dẫn đến lắng đọng và có thể gây sỏi thận, táo bón…

Trong khi đó, các chế phẩm nhóm sữa, các loại hạt, đậu, trứng gia cầm, hải sản, thịt động vật… chỉ cung cấp được 30-50% canxi, không đủ cho nhu cầu hàng ngày của trẻ. Vì vậy, mẹ cần phải bổ sung thêm canxi từ các sản phẩm khác.

Để khắc phục những nhược điểm của 2 nhóm cung cấp canxi kể trên, với sự phát triển của y học hiện đại, con người đã nghiên cứu được nhiều chế phẩm có chứa lượng canxi dồi dào, nổi bật là Aquamin F. Chế phẩm này được sản xuất từ sinh khối của Lithothamnion - loại tảo biển đỏ quý hiếm trong nằm sâu dưới lòng đại dương và được thu hoạch bởi Marigot ở vùng biển hoang sơ phía tây bắc Iceland.

Aquamin F anh 1

Aquamin F nhiều có trong tảo biển đỏ.

Ngày nay, tảo biển đỏ đã trở thành một nguồn nguyên liệu quý giá cho ẩm thực và các sản phẩm tăng cường sức khỏe. Loài tảo này được sử dụng nhiều trong chế xuất ra các sản phẩm bổ sung canxi cho mẹ bầu và trẻ em.

Được khai thác từ vùng biển sạch ở quần đảo Ireland, cách xa các khu dân cư và khu công nghiệp, Aquamin F cho chất lượng khoáng chất có độ tinh sạch cao. Aquamin F có hàm lượng canxi lớn, chiếm hơn 30%. Thêm vào đó, chế phẩm này còn cung cấp magie cùng hơn 70 loại khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Ngoài ra, canxi từ Aquamin F có cấu trúc tổ ong xốp với bề mặt rộng gấp 10 lần so với canxi thông thường nên khả năng hấp thu cao. Nhờ vậy, người sử dụng có thể hạn chế được tình trạng lắng cặn canxi ở thận, không gây nóng và táo bón. Ngoài ra, chế phẩm Aquamin F dễ dàng kết hợp với các chất khác như vitamin D3, K2… để tăng cường hấp thu canxi vào cơ thể.

Aquamin F anh 2

Sản phẩm Omiron Calcium cung cấp canxi từ chế phẩm tảo biển đỏ Aquamin F.

Nắm bắt được ưu điểm của chế phẩm tảo biển đỏ Aquamin F, Công ty CP Dược phẩm Trung ương Viheco đã nghiên cứu thành công sản phẩm cung cấp canxi cho mẹ bầu mang tên Omiron Calcium. Sản phẩm có nhiều công dụng như bổ sung canxi; hỗ trợ tăng cường hấp thụ canxi vào xương; hỗ trợ phát triển chiều cao; giúp xương và răng chắc khỏe.

Omiron Calcium có hàm lượng Aquamin F lên tới 400 mg nên các mẹ chỉ cần uống 1-2 viên mỗi ngày kết hợp với chế độ ăn uống khoa học. Đồng thời, sản phẩm còn có các thành phần như magie, kẽm, vitamin D…, giúp mẹ bầu hấp thụ thêm nhiều dưỡng chất tốt trong quá trình mang thai.

Sản phẩm Omiron Calcium được sản xuất bởi Công ty CP Dược phẩm Trung ương Viheco, phân phối bởi Công ty CPTM&DV Isamdo Việt Nam.

Địa chỉ: LK 23 khu nhà ở Bắc Hà, Hà Đông, Hà Nội; Hotline: 19003018.

Sản phẩm không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm