Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Singo - dịch vụ livestream bán hàng chuyên nghiệp

Dịch vụ livestream bán hàng của Singo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhờ sở hữu dàn nhân viên livestream chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Livestream bán hàng ngày càng trở nên phổ biến nhờ dễ dàng tiếp cận nhiều người dùng, nâng cao hiệu quả chốt đơn. Theo Stream Elements, năm 2019, người dùng Internet toàn cầu dành ra 1,1 tỷ giờ để xem video trực tiếp. Trong khi đó, nghiên cứu của Go-Global cho thấy, đến cuối năm 2020, thị trường livestream dự kiến ​​ chiếm 82% tổng lưu lượng truy cập Internet.

Nắm bắt xu hướng này, Công ty Truyền thông Singo đã xây dựng dịch vụ livestream chuyên nghiệp, hỗ trợ các đối tác, khách hàng tăng doanh thu hiệu quả.

dich vu livestream ban hang anh 1

Dàn nhân viên livestream của Singo.

Bên cạnh kịch bản sáng tạo, tận dụng được công nghệ hiện đại, sự có mặt của dàn nhân viên livestream xinh đẹp cũng giúp các chương trình livestream của Singo nhận được sự quan tâm lớn. Những nhân viên này đã được Singo đào tạo kỹ lưỡng về kỹ năng tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn. Hiện tại đơn vị này có hơn 100 nhân viên livestream chuyên nghiệp.

dich vu livestream ban hang anh 2

Nhân viên Singo trong buổi livestream bán hàng.

Trước mỗi lần lên sóng, đội ngũ streamer sẽ trang điểm kỹ lưỡng và diện trang phục chỉn chu, nhằm mang lại hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp. Chính điều này đã góp phần giúp các chương trình livestream của Singo có lượt xem cao, số lượng người mua hàng lớn. Nhờ vậy, Singo luôn nhận được sự tin tưởng từ các đối tác.

Bên cạnh đem đến dịch vụ hỗ trợ bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp, Singo cò nỗ lực tạo môi trường làm việc tốt cho nhân viên. Các streamer của công ty có thu nhập ổn định, nhận được đãi ngộ tốt để nâng cao chất lượng cuộc sống, thăng tiến và xây dựng sự nghiệp.

dich vu livestream ban hang anh 3

CEO Singo Nguyễn Thái Hợp chụp ảnh cùng dàn streamer.

Theo ông Nguyễn Thái Hợp - CEO Singo, với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, Singo ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và đánh giá cao. Đây cũng là quả ngọt mà công ty đạt được sau hành trình dài không ngừng cải tiến và nỗ lực mang đến dịch vụ livestream chất lượng. Ngoài ra, Singo đã tạo ra môi trường làm việc lý tưởng để nhiều bạn trẻ thể hiện tài năng và phát triển sự nghiệp.

“Từng kinh qua nhiều vị trí, nếm không ít thất bại trước khi có thành công, tôi nhận thấy ngoài một công việc tốt, thu nhập ổn định thì hoàn thiện bản thân, xây dựng bản sắc riêng là định hướng mà các bạn trẻ nên theo đuổi. Đây là bí quyết để nhiều người vượt qua giới hạn của chính mình. Singo đang kiến tạo môi trường làm việc năng động, đáng để bạn trẻ tìm hiểu và trải nghiệm”, ông Nguyễn Thái Hợp chia sẻ.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm