Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỏa hoạn tại Đại sứ quán Nga ở Philippines

Một đám cháy lớn bùng lên tại Đại sứ quán Nga ở Manila, Philippines trong đêm ngày 4/2 khiến các nhân viên và người thân của họ phải sơ tán.

Không có thương vong nào được ghi nhận, chính quyền Nga và Philippines cho biết ngày 5/2, AP đưa tin.

Vụ hỏa hoạn bắt đầu ở tầng hai của tòa nhà đại sứ quán trong đêm và kéo dài trong nhiều giờ. Vụ việc gây ra thiệt hại hơn 100 triệu peso (2 triệu USD), theo Cục Phòng cháy Chữa cháy Philippines. Nhà chức trách đang tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Chay Dai su quan Nga o Philippines anh 1

Hỏa hoạn xảy ra tại Đại sứ quán Nga ở Manila vào đêm ngày 4/2. Ảnh: Bộ Ngoại giao Nga.

Hơn một chục xe cứu hỏa đã được huy động để dập tắt đám cháy trong khu vực ngoại giao đoàn ở Manila - nơi tọa lạc của một số đại sứ quán và nơi ở của các nhà ngoại giao.

"Đám cháy tại Đại sứ quán Nga ở Manila vào ngày 4/2 đã được dập tắt. Không có người thiệt mạng hoặc bị thương. Nhân viên và gia đình họ đã được sơ tán”, Đại sứ quán Nga ở Philippines thông báo trên Twitter.

Nỗi đau vươn xa hàng nghìn km từ thảm kịch ở chung cư New York

Vụ cháy chung cư ở New York hôm 9/1 khiến 17 người thiệt mạng không chỉ là thảm kịch ở riêng nước Mỹ, mà còn là nỗi đau cho nhiều người thân ở châu Phi của các nạn nhân.

Cháy tòa nhà Quốc hội Nam Phi

Giới chức Nam Phi xác nhận lực lượng cứu hỏa đang cố gắng dập tắt đám cháy tại trụ sở Quốc hội nước này ở trung tâm thành phố Cape Town.

Hồng Ngọc

Bạn có thể quan tâm