Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Thế giới Việt Nam Mai Phương có IELTS 8.0

Huỳnh Nguyễn Mai Phương nằm trong nhóm thí sinh có kỹ năng ngoại ngữ tốt. Cô đạt trình độ IELTS 8.0.

Phần thi ứng xử ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam Top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 gồm Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Thị Phương Linh, Nguyễn Thùy Linh, Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Nguyễn Phương Nhi.

Sau đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, tên của Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở nên được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội nhờ giành vị trí cao nhất. Không chỉ nổi bật về ngoại hình, kỹ năng trình diễn, ứng xử, cô gái đến từ Đồng Nai còn được yêu mến bởi thành tích học vấn tốt.

Cô từng giành giải Nhì cuộc thi học sinh giỏi môn tiếng Anh cấp tỉnh năm 2017-2018. Khi là học sinh lớp 11, Mai Phương đạt kết quả IELTS 6.5 và chinh phục IELTS 8.0 vào đầu năm nay.

Nhờ khả năng ngoại ngữ, trong phần ứng xử ở top 2, Mai Phương chọn trả lời bằng tiếng Anh và thuyết phục giám khảo lẫn khán giả.

Người đẹp từng tốt nghiệp Đại học Đồng Nai. Ngoài ra, đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam còn có nhiều năng khiếu về nghệ thuật. Cô biết múa hát, nhảy, chơi nhạc cụ. Mai Phương cho biết mục tiêu phấn đấu của cô là luôn nỗ lực để tốt hơn ngày hôm qua.

Trong bài phỏng vấn trên Zing, Mai Phương từng tiết lộ mong muốn theo đuổi con đường nghệ thuật và thử sức ở một cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

"Tôi nghĩ mình sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật trong thời gian tới. Là người trẻ, tôi không ngại thay đổi và thử sức. Tôi hay nhìn vào mặt sáng của showbiz. Không phải tự nhiên mà một nghệ sĩ nào đó có được vị trí trong giới giải trí Việt. Họ phải là những người tài năng, sức ảnh hưởng nhất định", người đẹp chia sẻ.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam trong đêm chung kết diễn ra vào tối 12/8 tại Quy Nhơn.

Ban tổ chức cuộc thi cho biết Mai Phương nhận được sự đồng thuận từ dàn giám khảo cho vị trí hoa hậu.

Nhà thơ, nhà báo Hữu Việt - Trưởng ban giám khảo Miss World Vietnam 2022 - cho biết: "Cuộc thi diễn ra trong khoảng 5 tháng, ban giám khảo đã tiếp xúc với thí sinh trong thời gian dài, quan sát các bạn tham gia hoạt động và nhiều vòng thi phụ. Lựa chọn trong đêm chung kết chỉ là quyết định cuối cùng. Thú thực, khi nghe câu trả lời của Bảo Ngọc và Mai Phương, lúc ấy tôi chỉ ước giá như có 2 vương miện hoa hậu. Hai bạn đều xuất sắc. Nhưng cuộc thi chỉ có một vương miện duy nhất. Tôi có thể khẳng định Mai Phương được đa số giám khảo lựa chọn là hoa hậu".

Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam xin lỗi

Ông Hoàng Nhật Nam - tổng đạo diễn của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - thừa nhận sai sót trong quá trình thực hiện.

Hoa hậu Mai Phương và 2 á hậu xuất hiện sau đăng quang

Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Cô hội tụ vẻ đẹp hình thể lẫn trí thức.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm