Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Quốc gia Việt Nam dời lịch tổ chức sang năm 2024

Đêm chung khảo và chung kết toàn quốc của Hoa hậu Quốc gia Việt Nam sẽ diễn ra vào đầu năm 2024.

Ban tổ chức Hoa hậu Quốc gia Việt Nam vừa công bố những thông tin mới nhất liên quan đến cuộc thi. Đến thời điểm hiện tại, đấu trường sắc đẹp này đang trong giai đoạn tìm kiếm và tuyển chọn thí sinh khắp cả nước.

Đến 16/9, vòng sơ tuyển của cuộc thi chính thức mở ra. Đêm chung khảo và chung kết toàn quốc Hoa hậu Quốc gia Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 1/2024.

Dịp này, ban tổ chức cũng tung bộ ảnh chính thức của ba đại sứ cuộc thi, gồm Hoa hậu Thùy Tiên, Bảo Ngọc và Lương Thùy Linh.

Ba người đẹp diện trang phục truyền thống của Việt Nam. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 chọn áo dài màu vàng nổi bật kết hợp với mấn. Hoa hậu Bảo Ngọc khoác lên người trang phục bà ba với hoa văn cách điệu. Trong khi đó, Lương Thùy Linh diện trang phục tứ thân có họa tiết hoa.

Như vậy, lịch trình của Hoa hậu Quốc gia Việt Nam có nhiều thay đổi. Trước đó, vào tháng 2, ban tổ chức thông báo Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2023 sẽ sơ tuyển từ tháng 1 đến tháng 8. Vòng bán kết dự kiến diễn ra vào tháng 9 với các phần thi Người đẹp truyền thông; Người đẹp du lịch; Người đẹp tài năng... Vòng chung kết diễn ra vào cuối năm.

Hoa hậu Quốc gia Việt Nam là cuộc thi cấp quốc gia, lần đầu diễn ra tại Việt Nam, do Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM chấp thuận tổ chức.

Bà Phạm Kim Dung, Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết: "Cuộc thi có nhiều điểm đặc biệt, mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam. Chúng tôi hy vọng mỗi tỉnh, thành phố sẽ có một đại diện tham gia, tạo ra sự giao lưu văn hóa giữa các địa phương. Đêm chung kết dự kiến có 63 thí sinh. Từ đó truyền cảm hứng cho giới trẻ hướng về nguồn".

Điểm nhấn của vòng chung kết cuôc thi là phần thi trang phục văn hóa dân tộc, giới thiệu trang phục dân tộc của 54 dân tộc anh em.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Hoa hậu Ngọc Châu: 'Tôi không hối hận khi nói việc bị buộc thôi học'

"Tôi nhận những ý kiến trái chiều khi chia sẻ chuyện không thể tốt nghiệp đại học. Nhưng tôi không hối hận vì nói ra điều đó", Ngọc Châu chia sẻ.

An Anh

Bạn có thể quan tâm