Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Người mẫu Tuệ Như: 'Tôi và Hồ Quang Hiếu sẽ sinh con trước khi cưới'

"Khi mới quen, tôi không tìm hiểu chuyện anh Hiếu từng yêu ai. Nhưng anh chủ động nói hết, kể cả chuyện từng ly hôn", người mẫu Tuệ Như chia sẻ với Zing News.

Ho quang Hieu anh 1

Tuệ Như cao 1,8 m trong khi Hồ Quang Hiếu cao khoảng 1,7 m. Do đó, Hồ Quang Hiếu thường xuyên phải đi giày độn trong mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ.

Ở ngoài, nam ca sĩ thích chia sẻ, nói chuyện. Tuệ Như kiệm lời, không hoạt ngôn.

Quen, tìm hiểu trong vòng 3 tháng và quyết định tiến tới yêu rồi tính chuyện sinh con, kết hôn. Thế nhưng, Hồ Quang Hiếu chưa từng tỏ tình với bạn gái.

Đó là những điều ít biết xoay quanh mối tình của Hồ Quang Hiếu và người mẫu Tuệ Như. Giọng ca Con bướm xuân thừa nhận cả hai như đôi đũa lệch nếu nhìn bên ngoài. Song anh cho biết họ hòa hợp về tính tình lẫn thói quen, sở thích hàng ngày. Sau thời gian ngắn hẹn hò, Hồ Quang Hiếu xác định Tuệ Như là người phụ nữ mà anh sẽ bảo vệ, che chở cho đến hết cuộc đời.

"Chúng tôi đã đồng ý về chung một nhà"

- Trong khi Hồ Quang Hiếu công khai cho “cả thế giới” biết chuyện anh có bạn gái và sắp về chung một nhà, Tuệ Như lại kín tiếng. Trên trang cá nhân, chị vẫn để chế độ độc thân. Điều này hơi khó hiểu?

Tuệ Như: Bạn nói tôi mới để ý. Tôi chưa kịp đổi vì mọi thứ đến nhanh quá. Tôi cũng không rành công nghệ. Từ trước đến giờ, tôi chưa bao giờ đổi mấy thông tin trên trang cá nhân kiểu vậy. Đây là tin vui nên không có gì phải giấu.

Hồ Quang Hiếu: Thời gian qua, tôi bị mất tài khoản Facebook. Chắc để tôi lấy lại được tài khoản, Như mới đổi tình trạng mối quan hệ và tag tôi trên đó. Không biết nên để mối quan hệ đang yêu, hẹn hò hay gì nhỉ (quay sang hỏi Tuệ Như).

Tuệ Như: Gì cũng được mà. Như không quan trọng hình thức đâu. (Cười).

Ho quang Hieu anh 2

Hồ Quang Hiếu và bạn gái lên kế hoạch sinh con, kết hôn sau 3 tháng yêu.

- Công bố danh tính bạn gái đúng vào dịp ra mắt MV mới. Mọi người đang nghĩ Hồ Quang Hiếu dùng chuyện tình cảm để PR sản phẩm?

Hồ Quang Hiếu: Hoàn toàn không liên quan đâu. Tôi không lấy chuyện tình cảm để PR sản phẩm. Vì bài hát mới là Vụn vỡ mà mình lại đi thông báo chuyện tình cảm (Cười). Đùa vậy chứ. Tôi muốn công bố để những khán giả theo dõi mình được biết. Fan của Hiếu giờ cũng lập gia đình, có con bồng bế hết cả rồi. Các bạn cũng hay hỏi khi nào Hiếu lấy vợ. Thực ra, công bố thời điểm nào không quan trọng. Quan trọng là cảm xúc đến lúc nào, tôi chia sẻ khi ấy thôi.

- Nhưng nếu công bố chuyện tình cảm vào một thời điểm khác, chắc sẽ không có những phản ứng tương tự từ khán giả?

Hồ Quang Hiếu: Như tôi đã nói ở trên. Mọi việc tùy thuộc vào cảm xúc của tôi. Bản thân tôi cũng muốn lan tỏa những điều tích cực, tốt đẹp với mọi người.

- Tìm hiểu 3 tháng đã đi đến quyết định yêu sau đó là sinh con, kết hôn. Cả hai có nghĩ mình đang quá vội vàng?

Hồ Quang Hiếu: Tôi từng trải qua nhiều mối tình. Có những mối tình kéo dài 3-4 năm. Nhưng tính tình cả hai trái ngược hoặc vì nguyên nhân khác mà không thể đi đến kết thúc tốt đẹp như mong muốn. Khi gắn bó với Như, dù thời gian ngắn, tôi cảm nhận đây là người phụ nữ có thể đi cùng mình đến trọn đời. Gặp một người phù hợp như vậy rất khó, nên phải tranh thủ thôi.

Tuệ Như: Trước anh Hiếu, tôi từng trải qua vài mối tình. Nhưng không hiểu sao gặp anh Hiếu, tôi cảm thấy tin tưởng ngay được và đồng ý về chung một nhà. Sao lại nhanh như vậy được ta. (Quay sang hỏi Hiếu).

Hồ Quang Hiếu: (Lắc đầu).

Tuệ Như: Chắc tôi cảm nhận được ở anh sự chân thành, tinh tế, biết cách quan tâm. So với những người cũ, tôi thấy ở bên anh Hiếu, bản thân được thoải mái, cười nhiều hơn. Tôi được sống là chính mình như từ trước đến nay. Cả hai cũng có chung mục đích là tạo dựng một gia đình hạnh phúc.

- Khoảnh khắc nào khiến Tuệ Như nghĩ rằng Hồ Quang Hiếu là người đàn ông mà mình sẵn sàng gắn bó đến cuối cuộc đời?

Tuệ Như: Tôi biết anh Hiếu là ca sĩ từ trước. Tôi không ấn tượng trong lần đầu gặp anh Hiếu đâu (Cười). Cũng không có cảm tình gì luôn. Khi nhận tin nhắn đầu tiên của anh Hiếu, tôi khá bất ngờ nhưng vẫn nghĩ là hỏi thăm bình thường thôi. Qua những lần nói chuyện rồi đi ăn uống, tôi thấy anh dễ gần, đơn giản, thân thiện. Có một lần, anh Hiếu gửi cho tôi mấy bịch khô cá. Lúc đó, tôi thấy cảm động vì lần đầu được quan tâm từ những thứ nhỏ nhặt nhất. Tính tôi thực tế lắm, không cần lãng mạn, màu mè đâu.

Hồ Quang Hiếu: À, do Hiếu có quen một người bạn bán khô cá trên mạng nhưng than ế. Nên Hiếu mua ủng hộ thôi và sau đó tặng Như. Như đừng cảm động quá nhé em (Cười).

Tuệ Như: Vậy mà Như tưởng thật, cứ xúc động mãi.

- Còn Hồ Quang Hiếu thì sao? Cô gái này có gì đặc biệt để sau 3 tháng, anh công khai chuyện tình cảm?

Hồ Quang Hiếu: Ban đầu, tôi và Như đến dự bữa tiệc chung của một người bạn. Tôi để ý mọi người ai cũng có bạn bè để nói chuyện riêng Như thì không. Khi đó, tôi tới gần và bắt chuyện, xin Facebook. Khi ra về, Như đi ké xe của tôi. Thực ra, cả hai không nói chuyện nhiều trong suốt quá trình di chuyển vì trong xe đông người. Tối hôm ấy, tôi mới nhắn tin hỏi thăm Như. Tôi cũng không có ấn tượng gì sâu sắc với Như. Một tuần sau, chúng tôi mới nói chuyện lần hai, sau đó là đi ăn uống.

Tôi có tìm hiểu về cuộc sống của Như, thấy đây là cô gái chịu khó vươn lên, tự lập. Có mấy lần Như gửi ảnh đang ăn mì tôm, bỗng dưng tôi thấy tội nghiệp. Từ cảm xúc thương thương đến thích rồi yêu bao giờ không hay. Tôi thấy đây là cô gái hiền lành mà mình phải chở che, bao bọc.

"Năm nay, chúng tôi sẽ sinh con"

- Quen nhau bao lâu thì Hồ Quang Hiếu tỏ tình với Tuệ Như?

Hồ Quang Hiếu: Chúng tôi gặp nhau mỗi ngày. Cả hai có cùng sở thích chung như chơi thể thao, đi bộ ở công viên, cắm trại, đạp xe… Sau mỗi lần gặp gỡ, nói chuyện, chúng tôi cảm thấy quý và gần nhau. Tôi chưa tỏ tình với Như đâu. Cả hai tự cảm nhận qua hành động thôi. Chúng tôi đều sống thực tế, không thích lãng mạn nên nói ra cứ thấy ngại miệng. Đốt cháy qua mấy giai đoạn rồi tỏ tình sau Như nhỉ.

Tuệ Như: Anh Hiếu cũng đã về quê, thưa chuyện với ba mẹ của tôi. Gia đình hai bên cũng ủng hộ chuyện tình cảm của hai đứa.

Hồ Quang Hiếu: Nhắc đến chuyện này mới nhớ. Lần đầu về gặp ba mẹ Như, người đầu tiên tôi tiếp chuyện là ba. Tôi và ba Như ngồi nhậu. Sau đó, ba Như quý tôi luôn. Tôi cũng đã hứa với mẹ Như là sẽ bảo vệ, chăm sóc Như.

Ho quang Hieu anh 5

Tuệ Như chia sẻ Hồ Quang Hiếu kể chuyện từng ly hôn khi cả hai bắt đầu yêu.

- Tuệ Như có thấy mình quá trẻ khi làm mẹ, làm vợ ở tuổi 23 không?

Tuệ Như: Tôi nghĩ không có gì vội đâu. Quan trọng là mình muốn gì và mục đích hướng tới trong cuộc sống. Nhưng tính ra, tuổi của tôi còn trẻ thiệt.

Hồ Quang Hiếu: Chắc không trẻ đâu. Như tuổi 23 nhưng tính tình là 33 tuổi. Như còn chững chạc, người lớn hơn tôi.

Tuệ Như: Khi có con, tôi nghĩ cũng không quá vất vả đâu. Tôi có anh Hiếu phụ giúp nữa mà.

Hồ Quang Hiếu: Tôi sẽ làm tất cả để cả hai cảm thấy thoải mái nhất. Về công việc, tôi sẽ giảm bớt lại để dành thời gian cho gia đình. Gia đình tôi cũng đông người. Khi Như có em bé, cả gia đình hai bên đều xắn tay vào giúp.

- Chị có quan tâm những ồn ào về đời sống tình cảm của Hồ Quang Hiếu trong quá khứ hoặc biết chuyện người yêu từng ly hôn?

Tuệ Như: Khi mới quen, tôi không search xem anh Hiếu từng yêu ai. Nhưng anh Hiếu chủ động nói hết, kể cả chuyện từng ly hôn. Tôi chỉ thấy thương thôi. Chuyện của quá khứ, tôi không quan tâm, chỉ chú trọng hiện tại và tương lai của hai đứa. Ba mẹ tôi cũng biết chuyện nhưng không có ý kiến gì. Họ đều thương con và để con quyết định hôn nhân của mình.

Ho quang Hieu anh 6

Chuyện tình cảm của Hồ Quang Hiếu và bạn gái được gia đình hai bên ủng hộ.

- 3 tháng đầu hẹn hò là khoảng thời gian mật ngọt với bất kỳ cặp đôi nào. Nhưng hôn nhân là chặng đường dài, cần nhiều hơn thế. Anh, chị đã chuẩn bị cho hành trình phía trước ra sao?

Hồ Quang Hiếu: Trong năm nay, cả hai sẽ đăng ký kết hôn rồi dự tính có em bé trước. Sau đó, khi em bé cứng cáp, chúng tôi sẽ tổ chức lễ cưới để con được xuất hiện trong buổi lễ quan trọng nhất của ba mẹ. Nói chung, tôi không đặt nặng chuyện phải kết hôn trước rồi mới sinh con. Quan trọng là cả hai thấy thoải mái.

Tuệ Như: Đúng như anh Hiếu nói. Người trong cuộc thoải mái là được. Tôi cũng không đặt nặng mọi thứ lên vai anh Hiếu. Khi về chung một nhà, cả hai cùng cố gắng thôi.

Hồ Quang Hiếu: 'Tôi và bạn gái sắp kết hôn, có con' Trò chuyện với Zing, nam ca sĩ cho biết bản thân đã sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân với Tuệ Như sau thời gian tìm hiểu.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Bạn gái cao 1,8 m của Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu xác nhận tình cảm với người mẫu, diễn viên Tuệ Như. Bạn gái của anh góp mặt ở nhiều show thời trang, tham gia đóng MV.

Tâm An

Ảnh: Tô Nguyễn

Bạn có thể quan tâm