Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Ngọc Châu: 'Tôi không hối hận khi nói việc bị buộc thôi học'

"Tôi nhận những ý kiến trái chiều khi chia sẻ chuyện không thể tốt nghiệp đại học. Nhưng tôi không hối hận vì nói ra điều đó", Ngọc Châu chia sẻ.

Trong tập tiếp theo của the VISUAL - một series trên Zing News, Ngọc Châu, trong vai trò host, chia sẻ với khách mời Châu Bùi về câu chuyện không thể tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng do bảo lưu quá hạn đào tạo.

Ngọc Châu cho biết: "Gần đây, khi chia sẻ chuyện không thể tốt nghiệp đại học vì có những thời điểm bản thân phải tập trung vào công việc khác, Châu nhận những phản ứng trái chiều, có cả những lời động viên, an ủi lẫn bình luận tiêu cực. Nhưng đó là quyết định trong thời trưởng thành của mình".

hoa hau ngoc chau anh 1

Ngọc Châu cho biết cô không hối hận khi chia sẻ chuyện bị buộc thôi học.

Sau khi lắng nghe chia sẻ của Ngọc Châu, Châu Bùi đặt câu hỏi: "Chị cảm thấy quyết định đó như thế nào?".

Đáp lại, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết: "Có những thời điểm, ngã rẽ mà mình buộc phải đưa ra quyết định. Chị không hối hận về điều đó. Nhưng người lo lắng nhất là mẹ của chị. Mẹ thường hay hỏi: Sau này con sẽ làm gì".

Tiếp lời Ngọc Châu, Châu Bùi chia sẻ: "Em tin khán giả sẽ hiểu và thông cảm cho chị Châu. Không ai hiểu được cái gì là tốt cho mình bằng chính bản thân. Có những thời điểm mà người khác bảo mình phải làm thế này nhưng bản thân thì nói không, tôi phải làm thế kia, mới tốt nhất cho mình. Chị Châu cũng có quyền như vậy. Trên đời này, đã có nhiều bằng chứng về việc bảo lưu việc học, theo đuổi đam mê và thành công rồi. Em nghĩ không phải nói nhiều hơn nữa".

Châu Bùi cũng kể lại vào năm 17 tuổi, cô từng quyết định bảo lưu việc học để theo đuổi con đường trở thành fashionista. Cô đã nỗ lực để thuyết phục bố mẹ bằng hành động và thành công trong công việc.

"Lúc em bảo lưu, em không là ai và cũng không ai quan tâm điều đó. Nhưng chị Châu đang ở trong cương vị của một hoa hậu nên phải nhận những ý kiến trái chiều. 17 tuổi, khi quyết định dừng việc học để theo đuổi đam mê, bản thân em cũng rất căng thẳng. Nhưng áp lực đó khiến em rất thích và có động lực để làm nhiều hơn. Tất nhiên việc học không bao giờ là thừa cả", cô nói thêm.

Cũng trong buổi trò chuyện, Châu Bùi chia sẻ về hành trình 7 năm theo đuổi lĩnh vực thời trang và trở thành người truyền cảm hứng cho giới trẻ.

Tập tiếp theo của The Visual với khách mời Châu Bùi dự kiến lên sóng vào cuối tháng 5.

Trước đó, trong chương trình Dream of Vietnam tối 12/5, Hoa hậu Ngọc Châu thừa nhận với mẹ - bà Đặng Thị Gái - về việc không thể lấy bằng cử nhân ngành Công nghệ Sinh học của Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM).

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bày tỏ với mẹ: "Ngày xưa con nói với mẹ đã học gần xong, làm thêm khóa luận và đồ án sẽ tốt nghiệp. Tuy nhiên, còn 1-2 đồ án chưa làm nên con chưa thể lấy bằng. Vì quá hạn đào tạo, trường không cho con quay lại học tiếp. Giờ con không thể lấy bằng được nữa".

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Hoa hậu Ngọc Châu bị buộc thôi học

Hoa hậu Ngọc Châu không thể tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng do bảo lưu quá hạn đào tạo.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm