Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình đáng nhớ của Thùy Tiên ở quần đảo Trường Sa

Thùy Tiên chia sẻ cảm xúc tự hào và thiêng liêng trong lần đầu đặt chân tới quần đảo Trường Sa.

Thùy Tiên cho biết cô vừa trở về từ chuyến công tác tại quần đảo Trường Sa (Khánh Hòa) trong 7 ngày (từ 20-26/4). Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 cho biết đây là hành trình đáng nhớ và ý nghĩa nhất trong cuộc đời của cô.

Theo Thùy Tiên, khi đặt chân lên hòn đảo có vị trí địa lý, lịch sử quan trọng của Tổ quốc, cảm xúc trong cô rất đặc biệt.

Theo lịch trình của đoàn, Thùy Tiên có cơ hội lắng nghe và tìm hiểu tình hình công tác, đời sống của các cán bộ, chiến sĩ, thăm hỏi, động viên, tặng quà cho quân dân tại nhiều điểm đảo. Cô ấn tượng với những vườn rau xanh mướt được trồng và chăm sóc bởi các chiến sĩ trên đảo.

hoa hau thuy tien anh 1

Hoa hậu Thùy Tiên trong chuyến công tác tại quần đảo Trường Sa. Ảnh: NVCC.

Hoa hậu và các thành viên trong đoàn cũng đến thăm các đảo như đảo Sinh Tồn, An Bang... Chiều 22/4, Thùy Tiên tham gia Lễ tưởng niệm cán bộ, chiến sĩ hy sinh tại quần đảo Trường Sa vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

"Đến quần đảo Trường Sa, gặp gỡ các chiến sĩ, chứng kiến tinh thần, ý chí của mọi người khiến tôi thấy mình rất nhỏ bé. Quá đỗi biết ơn những hy sinh thầm lặng của con người nơi đây. Quá đỗi biết ơn vì tình yêu lớn lao mà mọi người dành cho đất nước, góp phần bảo vệ chủ quyền Tổ quốc", cô chia sẻ.

Cũng trong khuôn khổ chuyến đi, Hoa hậu Thùy Tiên trổ tài đàn hát dành tặng các chiến sĩ. Cô cũng trình diễn lại màn hô tên, ngân vang hai tiếng "Việt Nam" trong tiếng vỗ tay của cán bộ, chiến sĩ.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998 là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Chiến thắng của Thùy Tiên trong năm 2021 được cho là "cú nổ", góp phần thúc đẩy thương hiệu nhan sắc Việt trên bản đồ hoa hậu thế giới. Hiệu ứng Thùy Tiên có được cũng một phần nhờ Miss Grand International làm truyền thông mạnh, đặc biệt biết cách thu hút lượng lớn khán giả châu Á dõi theo.

Sau đăng quang, gần như mọi hoạt động của Thùy Tiên được cập nhật đều đặn trên fanpage với hơn 5 triệu lượt theo dõi của Miss Grand International. Cô đồng hành cùng ban tổ chức, có cơ hội đặt chân đến nhiều quốc gia trên thế giới.

Cô kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu sau đêm chung kết Miss Grand International 2022 diễn ra tại Indonesia vào tháng 10/2022.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Mẹ Hoa hậu Thùy Tiên: 'Tôi chưa bao giờ bỏ rơi con gái'

Bà Gấm cho biết chưa bao giờ bỏ rơi Thùy Tiên từ nhỏ đến lớn. Dù không ở cạnh, bà vẫn chăm sóc và quan tâm con gái.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm