Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Min tiễn biệt ca sĩ Moonbin

Nữ ca sĩ đăng tải clip lần cuối cùng cô và Moonbin đứng chung sân khấu tại Hà Nội vào tháng 10/2022 như một lời tiễn biệt thành viên nhóm Astro.

Sân khấu cuối cùng của Moonbin tại Việt Nam Lần cuối cùng Moonbin gặp gỡ khán giả Việt Nam là tại sự kiện K-Expo Vietnam tổ chức tại Hà Nội vào tháng 10/2022. Anh đứng chung sân khấu với Min.

Trên trang cá nhân, Min đăng tải khoảnh khắc cuối cùng cô và Moonbin đứng chung sân khấu kèm lời tiễn biệt nam thần tượng.

Nữ ca sĩ viết: "Thức trắng cả đêm vì quả thật không thể tin được. Đó là lần đầu tiên mình gặp Moonbin và chẳng bao giờ nghĩ đó là lần cuối. Mình sẽ chẳng bao giờ quên được bản thân đã hạnh phúc ra sao khi ngắm nhìn Astro trưởng thành dần. Mong em tìm được bình yên và hạnh phúc dù em đang ở bất kì nơi nào, thiên thần Moonbin".

Moonbin,  Min anh 1

Moonbi (bên phải) tại sự kiện K-Expo Vietnam 2022.

Đoạn clip ghi lại cảnh Moonbin đội nón lá, vẫy tay chào khán giả phía dưới khán đài tại sự kiện K-Expo Vietnam tổ chức tại Hà Nội vào tháng 10/2022.

Ngày 19/4, Moonbin qua đời ở tuổi 25. Thi thể anh được phát hiện tại nhà riêng ở Gangnam-gu (Seoul) vào lúc 20h10 (giờ địa phương) cùng ngày. Cảnh sát chưa đưa ra kết luận về sự ra đi của nam thần tượng. Tuy nhiên, theo chứng cứ ở hiện trường, nguyên nhân được nghi vấn là tự tử.

Sự ra đi của Moonbin khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi nhóm nhỏ Moonbin&Sanha của Astro đang có chuyến lưu diễn tại châu Á.

Theo thông tin do công ty quản lý đăng tải, buổi biểu diễn của Moonbin&Sanha sẽ bắt đầu vào ngày 18/3 ở Hàn Quốc. Họ sẽ đến các địa điểm như Manila, Bangkok, Macau, Đài Loan, Jakarta, Tokyo và Osaka. Dự kiến buổi biểu diễn ở Osaka diễn ra vào ngày 22-23/5.

Sau khi tin tức xuất hiện, Cha Eun Woo đã đặt vé máy bay từ Mỹ về Hàn Quốc ngay lập tức. Nhóm nhạc Billlie hủy lịch trình trong tuần vì thành viên Moon Sua là em gái của Moonbin. Nhiều nghệ sĩ Hàn và các chương trình giải trí cũng hoãn lịch trình để bày tỏ tiếc thương nam nghệ sĩ.

Tang lễ của nam thần tượng được cử hành vào lúc 8h ngày 22/4 tại bệnh viện Asan, Seoul (Hàn Quốc).

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Lễ tang của ca sĩ Moonbin

Tang lễ của Moonbin sẽ được cử hành vào lúc 8h ngày 22/4 tại bệnh viện Asan, Seoul (Hàn Quốc).

Tâm An

Bạn có thể quan tâm