Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ cưới của người mẫu Sofia Richie tại Pháp

Sofia Richie và chồng Elliot Grainge tổ chức hôn lễ tại Antibes, Pháp với sự góp mặt của số ít người thân, bạn bè.

Theo People, lễ cưới của người mẫu Sofia Richie và Elliot Grainge diễn ra vào 22/4 (giờ địa phương) tại Hotel du Cap-Eden-Roc, Antibes, Pháp. Gia đình và số ít bạn bè của hai bên đến chúc phúc cho đôi uyên ương. Địa điểm tổ chức lễ cưới được thắt chặt an ninh.

Trong ngày quan trọng, Sofia Richie diện 3 đầm cưới được thiết kế riêng của Chanel. Khi làm lễ chính, người mẫu khoác lên mình bộ đầm cưới màu trắng, đính cườm. Thiết kế dáng cổ yếm, với chi tiết khâu S&E (viết tắt tên cô dâu, chú rể). Trang phục giúp Sofia Richie tôn lên nét thanh lịch, sang trọng.

Huyền thoại âm nhạc Lionel Richie - cha của Sofia Richie dẫn con gái tiến vào lễ đường. Chú rể Elliot Grainge diện bộ suit lịch lãm được thiết kế riêng.

Paris Hilton, Carter Reum, Cameron Diaz, Benji Madden cùng nhiều người nổi tiếng khác có mặt để chúc phúc Sofia Richie và Elliot Grainge.

Trước lễ cưới, Sofia Richie và Elliot Grainge cũng tổ chức bữa tiệc nhỏ bên người thân, bạn bè tại Pháp. Họ chi số tiền lớn cho kỳ nghỉ tại khách sạn 5 sao nằm bên bờ biển Cap d'Antibes.

Sofia Richie đính hôn với Elliot Grainge vào tháng 4/2022. Nửa kia của cô là người sáng lập hãng thu âm 10K Projects. Công ty này từng hợp tác với các nghệ sĩ hip hop như Trippie Redd, Tekashi 6ix9ine và Iann Dior.

Sofia Richie là con gái út của giọng ca huyền thoại Lionel Richie. Tuy nhiên, cô theo đuổi đam mê người mẫu thay vì nối nghiệp cha.

Người mẫu xuất hiện lần đầu trên sàn catwalk ở New York Fashion Week vào tháng 2/2016. Sau đó, Sofia Richie đầu quân cho Chanel, Jeremy Scott, Philipp Plein, Yeezy, Samantha Thavasa, Dolce & Gabbana. Sofia Richie cũng xuất hiện ở các chiến dịch của Michael Kors, Tommy Hilfiger.

Trong quá khứ, lịch sử tình trường của người mẫu từng gắn với Brooklyn Beckham, Scott Disick, Jaden Smith...

Zing News Giải trí giới thiệu cuốn The Rock: Through the Lens: His Life, His Movies, His World khắc họa nhiều khoảnh khắc đặc biệt trong 20 năm qua của diễn viên Dwayne Johnson. Anh hiện là một trong những nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới.

Trang phục của Lee Yu Bi tại lễ cưới Lee Seung Gi bị phản ứng

Diễn viên Lee Yu Bi bị phản ứng khi diện thiết kế màu hồng nổi bật tại lễ cưới Lee Seung Gi - Lee Da In.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm