Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu lai đẹp nhất Hong Kong bị chê

Tạ Gia Di vốn được đánh giá là nhan sắc lai đẹp nhất các cuộc thi Hoa hậu Hong Kong vài năm trở lại đây, nhưng sự xuất hiện mới đây của cô bị nhận xét là thiếu chỉn chu.

Ngày 15/9, HK01 đưa tin Tạ Gia Di trở lại Hong Kong (Trung Quốc) sau 3 tháng nghỉ ngơi. Người đẹp xuất hiện trong một vlog chia sẻ về công việc sắp tới. Tuy nhiên, hình ảnh mới của Hoa hậu Hong Kong 2020 bị đánh giá là thiếu sức sống.

Theo HK01, Tạ Gia Di thường để mặt mộc, tạo cảm giác thân thiện với khán giả. Nhưng gương mặt cô gần đây xuất hiện quầng thâm, làn da kém săn chắc, sạm màu. Chính Tạ Gia Di cũng thừa nhận: "Tôi mới 27 tuổi mà trông như hơn 30".

Nhiều ý kiến cho rằng hoa hậu nên chỉn chu hơn, trang điểm nhẹ để nhìn tươi tắn hơn, che những khuyết điểm hiện có.

Hoa hau hong kong anh 1

Tạ Gia Di bị chê khi để mặt mộc kém sắc xuất hiện trước khán giả.

Tạ Gia Di từng được đánh giá là hoa hậu đẹp nhất trong các cuộc thi hoa hậu Hong Kong vài năm trở lại đây. Nhan sắc lai ấn tượng của giúp cô giành luôn giải Người đẹp ăn ảnh trong cuộc thi. Tuy nhiên, rào cản ngôn ngữ khiến Tạ Gia Di không thể phát triển trong giới giải trí Hoa ngữ. Cô không được đài TVB o bế mà chỉ được sắp xếp vai phụ trong phim Mái ấm gia đình 4 và làm khách mời trong một vài chương trình truyền hình.

Bên cạnh đó, thời điểm Tạ Gia Di đăng quang là khi dịch bệnh Covid bùng phát, ngành giải trí ngưng trệ, nhiều người không có việc làm, một hoa hậu mới ra lò như cô cũng phải xếp hàng chờ việc.

Tương lai mù mịt trong giới giải trí khiến tình cảnh của Tạ Gia Di trở nên khó khăn. Nữ nghệ sĩ chia sẻ từ khi đăng quang, cô kiếm tiền còn ít hơn khi làm y tá.

"Lương cơ bản của tôi rất thấp do là lính mới ở đài. Thu nhập cũng không ổn định, tháng cao tháng thấp vì phụ thuộc vào số lượng công việc tôi được nhận. Bà của tôi thường xuyên gọi điện hỏi về tiền lương. Gia đình lo lắng tiền tôi kiếm được không đủ sống ở Hong Kong. Hai năm qua, tôi thường xuyên bị sốc khi nhìn thấy tiền lương của mình", Tạ Gia Di cho biết.

Hoa hau hong kong anh 2

Ngôi vị Hoa hậu Hong Kong không giúp được gì cho sự nghiệp nghệ thuật của người đẹp lai.

Hiện tại, Tạ Gia Di làm thêm công việc kinh doanh, bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Người đẹp cho biết cô đã chi 130.000 USD mở kênh bán hàng trực tuyến vào năm 2021. Cô hiện là nhà đầu tư kiêm giám đốc thương hiệu.

Nghề tay trái của Tạ Gia Di phát triển khá tốt. Người đẹp chia sẻ, trung bình mỗi tháng cô thu về là hơn 10 triệu HKD (hơn 1,2 triệu USD). Bên cạnh việc tự livestream bán hàng, Tạ Gia Di còn liên hệ với các người nổi tiếng khác, nhờ họ quảng cáo sản phẩm giúp.

Tạ Gia Di sinh năm 1995. Cô có cha ở Hong Kong, mẹ người Scotland. Người đẹp tốt nghiệp Đại học Edinburgh Napier và trước đó làm nghề y tá.

TVB tổn thất 7 triệu USD vì hoãn cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2022

Sau khi ghi nhận nhiều thí sinh mắc Covid-19, TVB hoãn tổ chức vòng bán kết. Quyết định tạm dừng cuộc thi khiến nhà đài Hong Kong thiệt hại kinh tế.

Nghề chụp trộm phim vẫn phát triển bất chấp ẩu đả tới nhập viện

Mới đây, sự việc xô xát giữa paparazzi và nhân viên trên phim trường "Liên hoa lâu" làm nảy sinh những tranh cãi về hiện tượng săn ảnh đang nở rộ trong giới giải trí.

Nhậm Mẫn nín thở để múa dưới nước sâu 5 m

Nhậm Mẫn lần đầu múa dưới nước. Ngôi sao "Bi thương ngược dòng thành sông" được khen ngợi có tinh thần chuyên nghiệp và tài năng.

Nữ ca sĩ Mạnh Mỹ Kỳ tung ghi âm khẳng định bị lừa tình

Nữ ca sĩ Mạnh Mỹ Kỳ bị tẩy chay một năm qua vì vướng tin làm người thứ ba. Nhưng mới đây, cô khẳng định bị oan.

Huyền Vi

Bạn có thể quan tâm