Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoá cô nàng sành điệu với thời trang NTII

Thương hiệu NTII mong muốn giúp các cô nàng trở nên tự tin hơn với những trang phục có thiết kế hiện đại, phù hợp xu hướng.

Thương hiệu thời trang NTII phân phối chủ yếu các sản phẩm quần áo nữ với kiểu dáng đẹp mắt, giá cả phải chăng. Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm thời thượng, đội ngũ NTII luôn không ngừng cố gắng tìm hiểu, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, giúp khách hàng biến hóa phong cách mỗi ngày.

Khi đến với cửa hàng NTII, khách sẽ thoải mái lựa chọn những sản phẩm thời trang đa dạng, phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau như đi làm, dự tiệc, dạo phố hay du lịch. Dù là áo, quần hay váy, các sản phẩm đều có thiết kế tôn dáng, giúp người mặc che đi khuyết điểm cơ thể, dễ dàng khoe sắc vóc cân đối, thon gọn.

thoi trang NTII,  phoi do dep anh 1

Sản phẩm NTII có họa tiết bắt mắt.

Ngoài yếu tố đa dạng trong mẫu mã sản phẩm, trang phục NTII còn được khách hàng yêu thích nhờ chất vải tốt, tạo cảm giác thoải mái khi mặc và di chuyển. Trước khi đến tay người tiêu dùng, sản phẩm của cửa hàng đều trải qua quá trình sàng lọc kỹ lưỡng và nghiêm ngặt. Các trang phục đều được may đo tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ nên chắc chắn và có độ bền cao.

thoi trang NTII,  phoi do dep anh 2

Thời trang NTII thường xuyên cập nhật xu hướng mới.

Theo đại diện NTII, chất lượng dịch vụ của cửa hàng cũng được người mua đánh giá cao. 100% đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng đều được đào tạo kiến thức về xu hướng thời trang và cách phối đồ. Ngoài ra, nhân viên NTII luôn tận tâm trong tư vấn, hướng dẫn khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với vóc dáng, nhu cầu cũng như bắt kịp xu hướng.

thoi trang NTII,  phoi do dep anh 3

Trang phục NTII có thiết kế tôn dáng.

Thời trang NTII cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng. Các chương trình này cũng là cách thu hút thêm khách mới cho cửa hàng. Hiện tại, NTII mở rộng việc bán hàng trên cả nền tảng trực tuyến, kỳ vọng giúp khách hàng cả nước có thể tiếp cận những sản phẩm thời trang hợp xu hướng và có giá thành tốt.

“Mặc dù còn nhiều khuyết điểm, nhưng với tinh thần cầu thị cùng nhiệt huyết, NTII sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa và đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm thời thượng. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp các bạn nữ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn”, đại diện thời trang NTII chia sẻ.

Thời trang NTII

Địa chỉ: 496/9/1 Dương Quảng Hàm, phường 6, quận Gò Vấp, TP.HCM - Hotline: 0909651596.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm