Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa 4 trận, ĐTVN trong top hàng thủ mạnh nhất vòng loại Asian Cup

Đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo đã khép lại chiến dịch bảng C vòng loại Asian Cup 2019 bằng trận hòa 1-1 trước Jordan vào tối qua (27/3).

Highlights Jordan 1-1 Việt Nam Việt Nam mở tỷ số nhưng nỗ lực của Jordan đã giúp cho đội bóng đến từ Trung Đông có được trận hòa, qua đó bảo vệ vị trí đầu bảng C vòng loại Asian Cup 2018.
Hang thu Viet Nam manh nhat vong loai Asian Cup anh 1
Với 7 tuyển thủ U23 trong đội hình, tuyển Việt Nam bước vào cuộc đối đầu Jordan với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm ngay tại Amman.
Hang thu Viet Nam manh nhat vong loai Asian Cup anh 2
Sau kỳ tích tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, các tuyển thủ U23 Việt Nam thuộc biên chế đội tuyển nhận được sự quan tâm đặc biệt. Người Jordan cũng hiểu rõ sức mạnh của những Quang Hải, Công Phượng.
Hang thu Viet Nam manh nhat vong loai Asian Cup anh 3
Do Văn Quyết vắng mặt, Công Phượng (phải) và Anh Đức cùng xuất phát trên hàng công tuyển Việt Nam. Bộ đôi này đã có một trận đấu tốt, tạo ra không ít tình huống nguy hiểm.
Hang thu Viet Nam manh nhat vong loai Asian Cup anh 4
Phút 24, Xuân Mạnh có đường căng ngang cho Anh Đức đệm bóng cận thành tung lưới Jordan. Ở tuổi 33, tiền đạo của Bình Dương vẫn đang cho thấy khả năng ghi bàn ấn tượng.
Hang thu Viet Nam manh nhat vong loai Asian Cup anh 5
Hiệp một cũng là hiệp đấu tốt của tuyển Việt Nam. Các cầu thủ chơi tự tin, mạnh dạn cầm bóng, khiến hàng thủ Jordan phải vất vả chống đỡ.
Hang thu Viet Nam manh nhat vong loai Asian Cup anh 6
Sang hiệp hai, tuyển Việt Nam xuống sức vì hành trình dài và chưa quen với thời tiết, múi giờ. Đội tuyển để thủng lưới ở phút 71. Người ghi bàn cho đội chủ nhà là Abu Amarah.
Hang thu Viet Nam manh nhat vong loai Asian Cup anh 7
Hòa 1-1 trước Jordan, đội tuyển Việt Nam khép lại bảng C vòng loại cuối Asian Cup 2019 với 10 điểm. Đội tuyển chưa thể lọt vào top 100 thế giới và sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 3 trước thềm lễ bốc thăm Asian Cup.
Hang thu Viet Nam manh nhat vong loai Asian Cup anh 8
Sau 6 trận tại bảng C, tuyển Việt Nam có 2 chiến thắng đều trước Campuchia và 4 trận hòa trước Jordan, Afghanistan. Đội tuyển ghi được 9 bàn, chỉ để lọt lưới 3 lần.
Hang thu Viet Nam manh nhat vong loai Asian Cup anh 9
Với 3 bàn thua sau 6 trận, tuyển Việt Nam sở hữu hàng thủ mạnh nhất vòng loại thứ ba Asian Cup, đứng ngang với Bahrain và Palestine.
Hang thu Viet Nam manh nhat vong loai Asian Cup anh 10
CĐV Việt Nam tại Jordan tới cổ vũ đội tuyển quốc gia. Sự ủng hộ của người hâm mộ đã tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển.

Với HLV Park, bóng đá Việt Nam có cơ hội ở ASIAD và AFF Cup

Sự tự tin là miêu tả ngắn gọn nhất về màn trình diễn của tuyển Việt Nam trước Jordan trong trận hòa 1-1 trên sân King Abdullah II tối qua (27/3).

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm