Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỗ trợ giảm cholesterol máu với viên sủi thảo dược

Ứng dụng thành công công nghệ enzyme siêu hoạt hóa trong bào chế thảo dược thiên nhiên, viên sủi Hasachi giúp hỗ trợ giảm cholesterol máu.

Từ xa xưa, giảo cổ lam với nhiều công dụng hữu ích đã được vua chúa sử dụng giúp tăng sức khỏe, kéo dài tuổi thọ. Nhiều công trình nghiên cứu tại Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc và Việt Nam ghi nhận giảo cổ lam có chứa hơn 100 hoạt chất saponin, có cấu trúc tương tự nhóm damaran trong nhân sâm. Những hoạt chất này có tác dụng giúp giảm cholesterol toàn phần và triglyceride, góp phần giảm hình thành các mảng xơ vữa động mạch, ổn định đường huyết và huyết áp.

vien sui Hasachi,  vien sui thao duoc anh 1

Giảo cổ lam hỗ trợ ổn định huyết áp, giảm mỡ máu.

Theo một số nghiên cứu, thành phần chính của giảo cổ lam là flavonoid và saponin. Loại thảo dược này còn chứa các vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe như selen, kẽm, mangan, sắt, phốt pho… Cây giảo cổ lam 7 lá là loại chứa nhiều hoạt chất saponin nhất, gấp 3-4 lần nhân sâm.

Nhiều đề tài nghiên cứu cũng cho thấy sử dụng giảo cổ lam thường xuyên có tác dụng hỗ trợ hạ mỡ máu, giảm lượng cholesterol toàn phần, triglyceride và tăng hoạt tính của enzyme lipoprotein lipase. Từ đó, các mảng huyết khối bám vào thành mạch và nguy cơ xơ vữa động mạch được thuyên giảm.

Trong hỗ trợ giảm mỡ máu, sử dụng giảo cổ lam đem lại hiệu quả cao hơn khi kết hợp các hoạt chất như dây thìa canh, khổ qua rừng, alpha lipoic acid... Những thành phần này được bào chế trong viên sủi Hasachi, không chỉ hỗ trợ giảm cholesterol máu, mà còn giúp giảm nguy cơ xơ vữa động mạch do cholesterol máu cao.

vien sui Hasachi,  vien sui thao duoc anh 2

Viên sủi Hasachi được bào chế từ thảo dược.

Bên cạnh đó, sau nhiều năm nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia của Đức đã phát hiện ra cơ chế tác động trực tiếp vào enzyme trong quá trình chuyển hóa lipid thông qua công nghệ enzyme siêu hoạt hóa, ứng dụng trong viên sủi Hasachi. Cơ chế của công nghệ này là dùng enzyme trong cơ thể để tạo phản ứng hóa sinh, giúp các dưỡng chất hoạt động nhanh, mạnh hơn tại cơ quan chức năng. Nhờ tác động tới enzyme, các dưỡng chất sẽ kích thích sâu đến tế bào, thúc đẩy quá trình chuyển hóa lipid.

vien sui Hasachi,  vien sui thao duoc anh 3

Viên sủi Hasachi là sự kết hợp giữa công nghệ enzyme và hoạt chất từ thảo dược.

Sự kết hợp giữa công nghệ enzyme siêu hoạt hóa và hoạt chất từ thảo dược tự nhiên trong sản phẩm Hasachi góp phần hỗ trợ giảm cholesterol máu, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch do cholesterol máu cao. Sản phẩm được khuyên dùng cho người bệnh mỡ máu cao, người bị xơ vữa động mạch hoặc có nguy cơ mắc bệnh tim mạch do cholesterol máu cao.

Viên sủi hỗ trợ giảm mỡ máu Hasachi

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ SHB Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 8 tòa nhà Toyota Thanh Xuân, 315 Trường Chinh, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm