Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 ưu điểm khi tạo CV trên TopCV

Tạo CV tại TopCV, ứng viên có thể lựa chọn nhiều ngôn ngữ, màu sắc, nội dung và hình thức phù hợp theo công việc ứng tuyển.

CV là viết tắt của từ “curriculum vitae”, được hiểu là bản tóm tắt về ứng viên, gồm thông tin cá nhân, học vấn, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng, sở thích. CV được xem là “tấm vé” thông hành giúp nhà tuyển dụng bước đầu tiếp cận và đánh giá sơ lược về ứng viên trước khi quyết định mời phỏng vấn. Hơn nữa, CV còn là cơ sở để đánh giá tiềm năng phát triển của ứng viên.

Nắm bắt được nhu cầu này của các ứng viên, TopCV đã nghiên cứu và phát triển tính năng tạo CV xin việc online nhanh chóng và đơn giản. Các CV mẫu trên TopCV được xây dựng dựa trên các yêu cầu từ phía nhà tuyển dụng ở đa dạng lĩnh vực và ngành nghề. Sự chỉn chu từ nội dung đến hình thức của CV tại website này hứa hẹn giúp ứng viên để lại ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Đa ngôn ngữ

Trên thị trường việc làm có sự cạnh tranh lớn như hiện nay, tạo được dấu ấn với nhà tuyển dụng là một trong những điều quan trọng nhất. Do vậy, ngay từ khâu thiết kế, TopCV đã chú trọng thiết kế hình thức của từng mẫu CV sao cho phù hợp và bắt mắt nhất. Không chỉ vậy, nhằm hướng tới nhiều đối tượng ứng viên hơn, TopCV cung cấp các mẫu CV đa ngôn ngữ như tiếng Việt, Anh, Nhật.

Mọi ngôn ngữ đều được TopCV trau chuốt tỉ mỉ từ nội dung tới hình thức. Điều này đáp ứng nhu cầu truyền tải thông tin cơ bản của ứng viên tới nhà tuyển dụng, sau đó thể hiện cá tính riêng của từng ứng viên. Top CV mong muốn dù sử dụng ngôn ngữ gì, ứng viên cũng sẽ để lại dấu ấn trong tâm trí nhà tuyển dụng.

TopCV anh 1

Người dùng có thể tạo CV với nhiều ngôn ngữ trên TopCV.

Đa dạng màu sắc

Mỗi màu sắc lại mang một đặc điểm khác nhau và phần nào thể hiện cá tính riêng của từng người. Chỉ với hai màu trắng đen đơn điệu, CV của bạn sẽ khó trở nên nổi bật giữa hàng nghìn hồ sơ xin việc khác. Đến với TopCV, bạn có tới 7 lựa chọn màu sắc chủ đạo cho CV của mình, phù hợp với tính cách cá nhân hoặc thể hiện được công việc ứng tuyển.

TopCV anh 2

Màu sắc CV góp phần giúp ứng viên để lại ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Đa dạng nghề nghiệp

Tuy chỉ là một bản vắn tắt về bản thân cũng như kinh nghiệm công việc nhưng việc viết CV chưa hẳn là dễ dàng với nhiều người. Đôi khi, bạn sẽ bị bí ý tưởng và không biết nên thể hiện CV của mình như thế nào để phù hợp với công việc đang ứng tuyển.

Sử dụng dịch vụ của TopCV, bạn sẽ không phải băn khoăn về điều này nhờ kho CV mẫu đa dạng, được đầu tư từ nội dung đến hình thức phù hợp với từng ngành nghề, loại hình công việc khác nhau. Tại TopCV, bạn có thể tạo cho riêng mình đến 5 CV mẫu miễn phí.

TopCV anh 3

TopCV cung cấp hàng chục mẫu CV đa dạng về màu sắc, ngôn ngữ, ngành nghề.

Để tạo CV trên TopCV, bạn thực hiện 5 bước sau:

Bước 1: Truy cập vào đường link www.topcv.vn.

Bước 2: Chọn mục “Tạo CV”.

Bước 3: Chọn mẫu CV phù hợp với công việc đang ứng tuyển. TopCV cung cấp cho người dùng tổng cộng 8 loại thiết kế với hàng chục mẫu CV theo ngành nghề.

Bước 4: Chọn loại ngôn ngữ cho CV ở góc trên bên trái, sau đó điền nội dung vào các khoảng trống trong CV.

Bước 5: Lưu lại CV. TopCV cung cấp cho bạn các tính năng tải CV về máy dưới dạng .pdf và có thể chỉnh sửa online bất cứ khi nào đăng nhập.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm