Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày từ thảo dược thiên nhiên

Những cơn đau dạ dày, tá tràng là nỗi ám ảnh của nhiều người. Cuộc sống hiện đại cộng thêm guồng quay vội vã và áp lực càng khiến dạ dày “kêu cứu” nhiều hơn.

Cuộc sống ngày nay khiến con người nhiều khi lãng quên việc chăm sóc sức khỏe, đặc biệt đối với hệ tiêu hóa nói chung và dạ dày nói riêng. Lối sống vội vã, ăn uống nhanh, không đúng giờ, không đúng và đủ bữa, không nhai kỹ, thường xuyên sử dụng thực phẩm ăn liền, rượu bia và chất kích thích… là những nguyên nhân gây nên các bệnh dạ dày. Bên cạnh đó, công việc gây căng thẳng, áp lực trong thời gian dài hay lạm dụng thuốc kháng sinh… cũng khiến dạ dày “quá tải”.

ho tro bao ve niem mac da day,  Da day Kofacins anh 1

Bệnh về dạ dày ngày càng phổ biển trong xã hội hiện đại.

Bất kỳ lứa tuổi nào, từ trẻ em, người lớn đến người già đều có thể mắc bệnh về dạ dày. Khi những cơn đau dạ dày xuất hiện, người bệnh thường cảm thấy đau âm ỷ, ợ hơi, khó chịu, ăn quá no hoặc quá đói đều có thể bị đau.

Nếu người bệnh làm việc quá sức hay căng thẳng về đêm, các cơn đau sẽ xuất hiện với tần suất dày hơn. Tâm trạng thất thường cũng khiến tình trạng đau càng tăng lên, người bệnh luôn trong tình trạng mệt mỏi, buồn nôn, ợ chua...

Qua nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học phát hiện rằng nguyên nhân của bệnh đau dạ dày là viêm loét dạ dày, tá tràng khi nhiễm khuẩn. Trong đó, vi khuẩn HP chiếm 70% nguyên nhân gây bệnh viêm loét dạ dày tá tràng tại Việt Nam. Chúng sinh sống trên niêm mạc dạ dày và tiết ra hàng loạt enzyme, nội độc tố… gây hoại tử, bong tróc các tế bào biểu mô dạ dày, hình thành nên vết loét. Vết loét càng trầm trọng khi HP làm tăng các yếu tố tấn công dạ dày như acid HCL, pepsin...

Vi khuẩn HP còn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như thủng ổ loét, chảy máu dạ dày, ung thư dạ dày. Việc loại trừ vi khuẩn HP rất quan trọng đối với những người mắc căn bệnh dạ dày, tá tràng.

Để hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, nhiều người ưu tiên chọn sản phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc thảo dược. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày Kofacins là sản phẩm của Viện Khoa học Công nghệ Y dược (IMPT), với công thức 9 loại thảo dược như lá khôi, chè dây, bồ công anh, dạ cẩm, ô tặc cốt, khổ sâm, bạch cập, tam thất, cam thảo… Các nguyên liệu này được chiết xuất với công nghệ hiện đại để tạo nên sản phẩm Dạ dày Kofacinsm, giúp hỗ trợ cải thiện và giảm các biểu hiện viêm loét dạ dày, tá tràng.

ho tro bao ve niem mac da day,  Da day Kofacins anh 2

Dạ dày Kofacins dành cho người bị đầy bụng, nóng rát, khó tiêu… do viêm loét dạ dày, tá tràng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày Kofacins được kiểm chứng chất lượng giúp hỗ trợ giảm acid dịch vị, hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ cải thiện và giảm các biểu hiện của viêm loét dạ dày, tá tràng… Sản phẩm dùng cho người bị đầy bụng, nóng rát, khó tiêu, ợ hơi, ợ chua, đau thượng vị do viêm loét dạ dày, tá tràng; người bị trào ngược dạ dày thực quản; người uống thuốc hoặc rượu bia gây hại cho dạ dày.

ho tro bao ve niem mac da day,  Da day Kofacins anh 3

Dạ dày Kofacins có thành phần gồm 9 loại thảo dược.

Dạ dày Kofacins có công thức 100% thảo dược được trồng chế biến theo tiêu chuẩn sạch đạt chuẩn GACP, bào chế bằng phương pháp chiết xuất công nghệ cao theo quy trình khép kín đạt chuẩn GMP, ISO 9001-2015. Sản phẩm được nghiên cứu ứng dụng công nghệ cao và có đánh giá tác dụng lâm sàng tại IMPT.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày Kofacins là sản phẩm nghiên cứu của IMPT, được sản xuất tại Nhà máy Công ty Cổ phần Dược vật tư y tế Hải Dương. Đơn vị phân phối: Công ty Dược phẩm Dr. TH - Hotline: 1900638016.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm