Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ mua máy hút bụi cầm tay Xiaomi Roidmi chính hãng

Chiếc máy hút bụi cầm tay tiện lợi, tích hợp chức năng lau nhà của Xiaomi được Vietnam Robotics phân phối độc quyền với nhiều ưu đãi.

Cuộc sống hiện đại khiến con người ngày càng đòi hỏi cao hơn về các thiết bị phục vụ đời sống, đặc biệt là thiết bị hỗ trợ dọn dẹp nhà cửa. Thị trường hiện nay có nhiều lựa chọn cho người dùng như máy hút bụi, robot hút bụi… Trong đó, sản phẩm robot hút bụi cầm tay Xiaomi Roidmi được lòng khách hàng nhờ nhiều ưu điểm.

Về thiết kế, mọi đường nét của Roidmi đều hướng đến sự tinh tế và thân thiện với người dùng. Loại bỏ dây sạc vướng víu, Xiaomi đã nâng cấp cho sản phẩm bộ đế sạc không dây gắn tường tiện dụng, giúp sản phẩm trở nên gọn nhẹ và sang trọng hơn.

Cũng nhờ thiết kế linh hoạt, robot hút bụi cầm tay Xiaomi Roidmi khắc phục được nhược điểm mà máy hút bụi hay robot hút bụi khác khó làm được. Đó là làm sạch được những khu vực không bằng phẳng, hay không có sẵn ổ cắm điện như nội thất ôtô, bên trong tủ quần áo…

Vietnam Robotics anh 1

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Roidmi Z30 phù hợp với không gian nhà hiện đại.

Nói đến tính năng, Xiaomi Roidmi tự tin đáp ứng được hầu hết nhu cầu làm sạch của người dùng. Với lực hút lên đến 22.000 Pa, chổi combo bàn chải chữ V chuyên dụng cùng nhiều loại máng hút, Roidmi có thể làm sạch nhiều loại bề mặt. Hệ thống lau thẩm thấu nhỏ giọt thông minh được tích hợp sẵn, có thể tháo lắp tiện lợi và dùng kèm nước lau sàn, cho phép Roidmi loại bỏ các vết bẩn dễ dàng hơn.

Đặc biệt, các sản phẩm Roidmi đều được trang bị pin dung lượng cao, cho phép máy làm việc liên tục trong hơn 1 giờ với thời gian sạc đầy khoảng 2,5 giờ.

Vietnam Robotics anh 2

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Roidmi "2 trong 1" có thể làm sạch nhiều loại bề mặt sàn.

Bên cạnh đó, máy hút bụi cầm tay Xiaomi Roidmi còn được tích hợp màn hình LED, đem lại vẻ ngoài hiện đại hơn, đồng thời giúp người dùng dễ dàng theo dõi trạng thái hoạt động của máy. Ngoài ra, đèn LED cảm ứng thông minh còn rất tiện lợi khi vệ sinh những góc tối.

Một ưu điểm khác của Roidmi là công nghệ lọc kháng khuẩn có sẵn, chống lại các tác nhân gây hại trong không khí. Kết hợp với bộ lọc Hepa, máy góp phần lọc bụi bông và bụi li ti, đem lại không khí trong lành cho căn nhà.

Vietnam Robotics anh 3

Vietnamrobotics chuyên phân phối các sản phẩm gia dụng thông minh, trong đó có máy hút bụi cầm tay Roidmi.

Với uy tín và kinh nghiệm hàng chục năm trong phân phối các thiết bị làm sạch công nghệ cao như robot hút bụi Ecovacs và Neato, Vietnam Robotics đã trở thành đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm máy hút bụi cầm tay Xiaomi Roidmi. Sở hữu đội ngũ nhân viên trình độ cao, đơn vị này tự tin cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đem đến sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Vietnam Robotics

Địa chỉ: 37 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội - Hotline: 0938336633

Website: www.vietnamrobotics.vn | Fanpage: Vietnam Robotics

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm