Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Tấn Tài có hành động đẹp khi gặp lại đội bóng cũ

Hậu vệ tuyển Việt Nam không ăn mừng khi ghi bàn trong trận thắng 3-2 của CLB Bình Định trước đội Bình Dương vào chiều 30/7 ở vòng 10 V.League 2022.

ho tan tai anh 1

Trên sân Gò Đậu, Tấn Tài có dịp đối đầu CLB Bình Dương, nơi anh từng gắn bó 4 mùa giải. Khi gặp lại những đồng đội cũ, Tấn Tài vẫn chơi rất quyết tâm, không ngại va chạm.

ho tan tai anh 2

Phút 51, Tấn Tài có pha băng xuống thông minh, phá bẫy việt vị trước khi dứt điểm khéo léo để nâng tỷ số lên 3-1 cho CLB Bình Định. Đây là bước ngoặt của trận đấu. HLV Đặng Trần Chỉnh thừa nhận CLB Bình Dương mất tinh thần khi bị dẫn trước 2 bàn.

ho tan tai anh 9

Tấn Tài chơi trọn vẹn 90 phút. Anh có dấu hiệu xuống sức trong những phút cuối khi phải liên tục chống đỡ những đường lên bóng của CLB Bình Dương. Thời điểm này, CLB Bình Dương ép sân để tìm kiếm bàn gỡ hòa 3-3. Sau một tình huống nỗ lực phá bóng, Tấn Tài bị đau và phải cần đến sự chăm sóc của bác sĩ.

Highlights Bình Dương 2-3 Bình Định Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng và các học trò có chiến thắng ngược dòng trước đội chủ nhà Bình Dương ở vòng 10 V.League diễn ra chiều 30/7.

Phản ứng của HLV đội Bình Định khi Hồ Tấn Tài ghi bàn hơn tiền đạo

Chiều 30/7, sau chiến thắng 3-2 trước CLB Bình Dương ở vòng 10, HLV Nguyễn Đức Thắng đánh giá các tiền đạo của Bình Định đang không có phong độ tốt.

Van Bakel: 'Quang Hải không học được gì từ V.League 3, 4 năm qua'

Cựu cầu thủ Nguyễn Van Bakel kỳ vọng vào Nguyễn Quang Hải nhưng anh cũng có một chút tiếc nuối khi tiền vệ sinh năm 1997 không xuất ngoại sớm hơn.

Khi Quang Hải mang theo kỳ vọng của cả nền bóng đá

Xuất ngoại ở tuổi 25, Nguyễn Quang Hải buộc phải khẳng định giá trị của bản thân. Anh không còn thời gian để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm.

Y Kiện - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm