Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của HLV đội Bình Định khi Hồ Tấn Tài ghi bàn hơn tiền đạo

Chiều 30/7, sau chiến thắng 3-2 trước CLB Bình Dương ở vòng 10, HLV Nguyễn Đức Thắng đánh giá các tiền đạo của Bình Định đang không có phong độ tốt.

Highlights Bình Dương 2-3 Bình Định Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng và các học trò có chiến thắng ngược dòng trước đội chủ nhà Bình Dương ở vòng 10 V.League diễn ra chiều 30/7.

"Điều đó (việc Hồ Tấn Tài ghi nhiều bàn hơn tiền đạo) cho thấy các tiền đạo của chúng tôi chơi thiếu hiệu quả. Do mật độ thi đấu dày, tiền đạo của CLB Bình Định không đảm bảo được thể lực. Từ đó, họ chơi với phong độ kém, dẫn đến hiệu suất ghi bàn thấp", HLV Đức Thắng chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu.

Đối đầu đội bóng cũ Bình Dương, Tấn Tài ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 cho CLB Bình Định. Đây là pha lập công thứ 3 của hậu vệ tuyển Việt Nam ở V.League 2022. Anh ghi bàn nhiều nhất CLB Bình Định.

Những cầu thủ xếp sau là Nguyễn Xuân Nam, Rafaelson Fernandes, Hendrio Araujo (cùng có 2 bàn). Trong khi đó, Lý Công Hoàng Anh, Jermie Lynch, Phạm Văn Thành đều sở hữu một bàn thắng.

ho tan tai anh 1

Tấn Tài đóng góp nhiều trong lối chơi tấn công của CLB Bình Định và ghi được 3 bàn thắng. Ảnh: Nguyên Khang.

CLB Bình Định trở lại mạch thắng sau 2 trận hòa với HAGL, Sài Gòn và tiếp theo là 2 trận thua liên tiếp trước CLB Đà Nẵng và Hải Phòng. HLV Đức Thắng tỏ ra hài lòng: "Tôi vui vì các học trò đã nỗ lực để bảo vệ chiến thắng. Thành quả này không dễ dàng để đạt được. Chúng tôi đã thể hiện tinh thần tốt, không nôn nóng khi bị dẫn trước và thi đấu quyết tâm".

"Niềm vui trở lại với đội bóng. Chúng tôi coi 2 trận thua vừa rồi là tai nạn khi đá hay hơn nhưng không tận dụng được cơ hội. Lần này, các cầu thủ đã làm tốt hơn trong nhiệm vụ ghi bàn", chiến lược gia này nói thêm.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Đặng Trần Chỉnh lý giải thất bại của CLB Bình Dương. Ông nói: "Hai đội có thế trận ngang ngửa. Chúng tôi thiếu tập trung trong hiệp hai trong khi CLB Bình Định tận dụng tốt cơ hội. Khi bị đối phương dẫn 1-3, CLB Bình Dương gặp bất lợi về tâm lý. Dù rất nỗ lực ở khoảng thời gian còn lại, chúng tôi cũng chỉ gỡ được một bàn".

Với kết quả này, CLB Bình Định tạm thời xếp thứ 6 với 14 điểm còn đội Bình Dương đứng thứ 9 với 9 điểm. Cả 2 đội bóng này đều mới chỉ thi đấu 9 trận.

Hồ Tấn Tài tỏa sáng giúp Bình Định thắng Bình Dương

Đội trưởng CLB Bình Định ghi bàn trong chiến thắng 3-2 cho đội nhà ở chuyến làm khách trước Bình Dương tại vòng 10 V.League 2022 diễn ra tối 30/7.

Khi Quang Hải mang theo kỳ vọng của cả nền bóng đá

Xuất ngoại ở tuổi 25, Nguyễn Quang Hải buộc phải khẳng định giá trị của bản thân. Anh không còn thời gian để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm