Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Bích Trâm tiếp tục dời ngày cưới

Nữ diễn viên và chồng dự định tổ chức hôn lễ ở TP.HCM từ một năm trước, sau đám cưới tại Quảng Ngãi, song kế hoạch liên tục bị thay đổi.

Chia sẻ với Zing, Hồ Bích Trâm cho biết lễ cưới của cô dự định tổ chức vào ngày 5/5 nhưng hiện tại, vợ chồng nữ diễn viên đã thay đổi kế hoạch. Cụ thể họ dời ngày cưới sang 19/6.

"Nếu các lần trước, tôi phải hoãn vì dịch bệnh, lần này, má chồng tôi mới mổ chân. Nếu tổ chức vào ngày 5/5, vết thương chưa bình phục và bà không thể tham dự được. Không những thế, vào dịp nghỉ hè, em trai tôi và mẹ mới có thể vào TP.HCM", cô nói.

Ngoài thay đổi ngày cưới, Hồ Bích Trâm cho biết vợ chồng cô còn dự định tổ chức hôn lễ với quy mô nhỏ gọn hơn, giảm bớt số lượng khách mời. Trước đó, cô định mời khoảng 800 khách nhưng sắp tới số khách mời có thể ít hơn.

Hiện tại, Hồ Bích Trâm đang ở những tháng đầu của thai kỳ. Cô cho hay đã tạm dừng mọi công việc, ở nhà dưỡng thai. "Việc mỗi ngày của tôi chỉ là ăn và ngủ. Tôi được chồng chăm sóc, động viên tinh thần", cô chia sẻ.

Mới đây, khi xuất hiện trong đám cưới của Phương Trinh Jolie - Lý Bình, Hồ Bích Trâm mặc váy đen nhưng lộ bụng lùm lùm và tăng cân thấy rõ.

Hồ Bích Trâm kết hôn ở tuổi 31. Người bạn đời của cô hơn 7 tuổi, làm kinh doanh. Cả hai gắn bó thời gian dài trước khi quyết định về chung một nhà. Hôn lễ đầu tiên của họ được tổ chức ở Quảng Ngãi vào ngày 5/5/2021 với sự tham gia của họ hàng, người thân, bà con làng xóm. Một số đồng nghiệp thân thiết với cô dâu cũng về dự.

Nữ diễn viên không giấu ông xã nhưng hạn chế chia sẻ thông tin về anh. Cô lý giải: "Anh là một người đàn ông bình thường, không phải đại gia. Tính cách của anh cũng hướng nội, hiền lành và không thích xuất hiện trên truyền thông. Vì thế, tôi không chia sẻ được nhiều thông tin cá nhân về anh ấy".

Hồ Bích Trâm cảm thấy bình yên khi tìm được một nửa hiểu và yêu thương cô. "Trong tình yêu, tôi là người đơn giản. Tôi chỉ cần một người chồng hiểu và thương mình là đủ. Trải qua nhiều biến cố, tôi hiểu đâu là hạnh phúc và bến đỗ để mình trao gửi niềm tin. Chồng tôi chững chạc và chín chắn", cô tâm sự.

Ảnh cưới của ca sĩ Hà Thanh Xuân

Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô quyết định về chung nhà sau thời gian hẹn hò. Lễ cưới được tổ chức vào ngày 2/5.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm