Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới của ca sĩ Hà Thanh Xuân

Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô quyết định về chung nhà sau thời gian hẹn hò. Lễ cưới được tổ chức vào ngày 2/5.

Dam cuoi Ha Thanh Xuan anh 1

Chia sẻ với Zing, Hà Thanh Xuân cho biết cô và chồng sắp cưới lần đầu biết đến nhau qua lời “làm mai” của một đạo diễn chương trình truyền hình hồi tháng 4/2021.

Dam cuoi Ha Thanh Xuan anh 2

Sau một thời gian tìm hiểu, nữ ca sĩ cho hay chồng sắp cưới chủ động thể hiện tình cảm với cô. Thời điểm đó, dịch bệnh bùng phát, cô ở Mỹ, còn bạn trai ở Việt Nam nên họ không thể gặp nhau trực tiếp.

Dam cuoi Ha Thanh Xuan anh 3

Hà Thanh Xuân cho biết từ khi quen nhau, cô luôn chủ động thể hiện tình cảm với ông xã hơn 13 tuổi như mua quần áo tặng anh.

Dam cuoi Ha Thanh Xuan anh 4

Trước đó, vào tháng 4, doanh nhân Thắng Ngô đã chính thức cầu hôn ca sĩ hải ngoại.

Dam cuoi Ha Thanh Xuan anh 5

Hà Thanh Xuân sinh năm 1988, cô kém chồng sắp cưới 13 tuổi. Anh từng ly hôn và có con riêng. Nói về điều này, nữ ca sĩ bày tỏ: "Tôi không quan tâm đến chuyện cũ. Chúng tôi sống cho hiện tại, tương lai và tin vào tình cảm của đối phương dành cho mình. Con gái anh cũng gần gũi với tôi".

Dam cuoi Ha Thanh Xuan anh 6

Vừa qua, Hà Thanh Xuân và hôn phu thực hiện bộ ảnh cưới tại TP.HCM. Nữ ca sĩ diện hai bộ váy cưới đến từ NTK Chung Thanh Phong.

Dam cuoi Ha Thanh Xuan anh 7

Hà Thanh Xuân tiết lộ trong đám cưới diễn ra vào ngày 2/5 - cũng là ngày sinh nhật của nữ ca sĩ - sẽ có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng. Trong đó, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ là MC, dẫn dắt buổi tiệc. Bên cạnh đó, những giọng ca như ca sĩ Như Quỳnh, Dương Triệu Vũ, Bảo Thy cũng sẽ xuất hiện tại lễ cưới.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm