Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Trinh Jolie nhiều lần khóc trong lễ cưới

Diễn viên sinh năm 1988 và Lý Bình tổ chức hôn lễ vào tối 25/4. Cặp uyên ương kết hôn sau ba năm gắn bó.

Dam cuoi Phuong Trinh Jolie anh 1

Tiệc cưới của Phương Trinh Jolie và Lý Bình diễn ra ở TP Thủ Đức, TP.HCM với sự góp mặt của 200 khách mời. Sáng cùng ngày, cặp diễn viên tổ chức lễ ăn hỏi và rước dâu tại nhà riêng ở quận Bình Thạnh. Gia đình Lý Bình mang theo 88 lượng vàng và trang sức kim cương trị giá hai tỷ đồng để hỏi cưới Phương Trinh Jolie.

Dam cuoi Phuong Trinh Jolie anh 2

Nữ diễn viên xuất hiện trong những thiết kế gợi cảm. Cô đã thay ba bộ đầm trong buổi tiệc. Lý Bình thể hiện sự quan tâm với vợ bằng những cái nắm tay, nâng váy và nói những lời ngọt ngào dành cho cô.

Dam cuoi Phuong Trinh Jolie anh 3

Tình cảm của cặp uyên ương nhận được sự ủng hộ từ hai bên gia đình. Đặc biệt, Phương Trinh Jolie cho biết cô gần gũi và yêu thương mẹ chồng. Cô và bà đã cùng kết hợp kinh doanh ba năm qua.

Dam cuoi Phuong Trinh Jolie anh 4

Phương Trinh Jolie cũng không thể giấu được những giọt nước mắt khi nghe Lý Bình chia sẻ về tình yêu của cả hai. Đối với nữ diễn viên, cô cảm thấy thay đổi nhiều, bớt nóng tính, điềm đạm và biết suy nghĩ cho tương lai hơn khi ở bên chồng.

Dam cuoi Phuong Trinh Jolie anh 5

Giây phút xúc động của Phương Trinh Jolie trong hôn lễ. Nói về tình cảm dành cho Lý Bình, cô từng tâm sự: "Cảm ơn anh đã đến với cuộc đời của em để em biết thế nào là vì một người mà thay đổi để trở nên tốt hơn. Em không muốn hứa nhưng em hành động để bản thân luôn xứng đáng với tình yêu anh dành cho em".

Dam cuoi Phuong Trinh Jolie anh 6

Trong lễ cưới, lần đầu Phương Trinh Jolie công khai con gái Mia (tên thật là Nam Phương) với mọi người. Cô bé 9 tuổi khiến nữ diễn viên và ông xã bật khóc khi mang nhẫn cưới của cha mẹ, đồng thời gọi Lý Bình là "cha". Phương Trinh Jolie đã khóc khi nghe con chia sẻ.

Dam cuoi Phuong Trinh Jolie anh 7

Trên sân khấu, Mia nhắn nhủ: "Con chúc ba mẹ trăm năm hạnh phúc, sớm có em bé". Mia nhắc lại kỷ niệm với Lý Bình: "Con thương ba Bình vì ba cũng thương con, lo cho con. Lúc con gãy tay, ba Bình vào viện chăm con". Nghe lời chúc phúc của con gái, Phương Trinh Jolie một lần nữa rơi nước mắt.

Phương Trinh Jolie công khai con gái 9 tuổi trong lễ cưới

Phương Trinh Jolie bật khóc khi con gái gọi Lý Bình là cha. Bé Mia chúc mẹ sống hạnh phúc và sớm có em bé.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm