Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Trinh Jolie công khai con gái 9 tuổi trong lễ cưới

Phương Trinh Jolie bật khóc khi con gái gọi Lý Bình là cha. Bé Mia chúc mẹ sống hạnh phúc và sớm có em bé.

Trong lễ cưới với Lý Bình tổ chức ngày 25/4 tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM, Phương Trinh Jolie lần đầu công khai con gái Mia (tên thật Nam Phương). Trong buổi lễ, Mia mặc váy trắng bước lên lễ đường và cầm theo nhẫn cưới của cha mẹ. Khi MC hỏi: "Mẹ con đâu Mia", cô bé trả lời: "Mẹ con đang đứng phía sau cùng cha".

Con gái chúc mừng Phương Trinh Jolie và Lý Bình trong lễ cưới Mia lần đầu lộ diện trong hôn lễ của Phương Trinh Jolie và Lý Bình. Cô bé là con riêng của nữ diễn viên sinh năm 1988.
Phương Trinh Jolie bật khóc khi Mia gọi Lý Bình là cha và cho biết nam diễn viên rất yêu thương cô bé. Trên sân khấu, Mia nhắn nhủ: "Con chúc ba mẹ trăm năm hạnh phúc, sớm có em bé". Mia là con riêng của Phương Trinh Jolie trước khi cô đến với Lý Bình. Năm nay bé 9 tuổi.

Sau lễ ăn hỏi và rước dâu diễn ra vào sáng 25/4, chiều cùng ngày hôn lễ của Phương Trinh Jolie và Lý Bình được tổ chức. Hai diễn viên mời khoảng 300 bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Cao Thái Hà, Hải Băng, Khả Như, Nam Cường, Á hậu Kiều Loan... tới chúc mừng hai nghệ sĩ. Khách mời tới tiệc cưới được yêu cầu mặc trang phục có tông màu chủ đạo là đen, trắng, gold.

Bắt đầu buổi lễ, Phương Trinh Jolie đứng lẫn giữa nhiều cô gái mặc trang phục cô dâu và hát ca khúc Một nhà. Nhiệm vụ của Lý Bình là phải tìm ra vợ. Khi tìm ra Phương Trinh Jolie và đưa cô lên sân khấu, nam diễn viên tâm sự: "Chỉ cần em ngoảnh lại, khi nào cũng có anh bên cạnh". Phương Trinh Jolie đáp lại: "Cảm ơn chồng. Em không nói nhiều, thay vào đó sẽ hành động".

Phương Trinh Jolie và Lý Bình chuẩn bị hôn lễ trong khoảng hai tháng, đồng thời chụp ảnh cưới tại Phú Quốc. Họ làm lễ đính hôn năm 2020 và dự định tổ chức lễ cưới từ lâu nhưng phải hoãn vì sự bùng phát của dịch Covid-19. Hai người đăng ký kết hôn vào tháng 1/2022.

Phương Trinh Jolie khóc trong ngày cưới Lý Bình

Cao Thái Hà, Hải Băng, Khả Như, Nam Cường, Á hậu Kiều Loan cùng nhiều khách mời tới chúc mừng Phương Trinh Jolie và Lý Bình trong lễ cưới diễn ra ngày 25/4.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm