Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Bích Trâm thẳng tay ném đồ vào mặt Phát La trong clip mới

Hồ Bích Trâm không còn xa lạ với các khán giả yêu thích phim truyền hình “Muôn kiểu làm dâu” và các gameshow. Mới đây, cô khiến cộng đồng mạng xôn xao vì "hành hung" Phát La.

“Trâm xin đính chính đây chỉ là hình ảnh một phân đoạn trong clip viral bị rò rỉ ra ngoài, nên mọi người đừng hiểu lầm”, Hồ Bích Trâm nhanh chóng lên tiếng đính chính.

ho bich tram anh 1
Bức ảnh được cho là Hồ Bích Trâm cố tình ném đồ vào Phát La gây xôn xao dư luận.

- Vừa qua, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh Hồ Bích Trâm ném đồ vào Phát La, thực hư chuyện này là thế nào?

- Tôi xin đính chính đây chỉ là hình ảnh một phân đoạn trong clip viral bị rò rỉ ra ngoài, nên mọi người đừng hiểu lầm. Clip viral này tôi rất ưng ý về kịch bản. Cả ê-kíp và bạn diễn đều trẻ, hài hước, nên tôi cảm thấy thoải mái nhập vai hơn.

- Trước bức ảnh này, Hồ Bích Trâm cũng từng được nhận xét là người sắc sảo, thậm chí hơi đanh đá khi tham gia tập 11 chương trình “Ơn giời cậu đây rồi”. Chị cảm thấy thế nào về nhận xét này?

ho bich tram anh 2
Bức ảnh “hóa giải” tin đồn Hồ Bích Trâm xích mích với đàn em.

- Phòng anh Tự Long luôn ít tiếng cười và nhiều nội dung thường xoay quanh các vấn đề của xã hội.

Ngay khi mở cửa bước vào thấy chồng của mình ngồi nhậu với vẻ mặt đầy sát khí, tình huống được đẩy lên cao trào, buộc tôi phải phối hợp theo mọi người. Quan trọng là mình phải diễn làm sao cho hợp lý, vì một người vợ bi chồng đánh đập hoài thì bắt buộc phải vùng lên chứ. Không thể chịu đựng mãi như vậy được.

- Nghệ sĩ Xuân Bắc đã khen Hồ Bích Trâm có khả năng hóa giải và làm chủ tình huống rất tốt. Sự táo bạo, thẳng thắn mà chị thể hiện chính là con người thật hay nhờ vào kinh nghiệm diễn xuất?

- Tôi dựa vào câu chuyện và đặt vị trí nếu mình trong tình huống đó sẽ như thế nào. Tôi ở ngoài đời là người thẳng tính và rất quyết đoán. Nếu gặp phải một người chồng như vậy, chắc chắn tôi cũng sẽ có hành động giống như vai diễn đã thể hiện trên sân khấu.

Chỉ khác là tôi sẽ kiên quyết ly hôn từ những lần bạo hành đầu tiên chứ không chịu đựng lâu như vậy. Đã là vợ chồng thì phải có sự tôn trọng lẫn nhau, tôi không muốn trở thành một nạn nhân của hôn nhân ngục tù.

- Là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm, đây có phải lý do Hồ Bích Trâm chưa công khai hẹn hò với ai?

- Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ có ý định công khai về vấn đề tình cảm. Thay vào đó, tôi mong khán giả biết đến mình thông qua sự nỗ lực và cống hiến với nghề hơn là những chuyện ngoài lề.

ho bich tram anh 3
Hồ Bích Trâm là một trong những nghệ sĩ khá kín tiếng.

Gắn liền với hình ảnh phụ nữ cá tính, tự lập, nhưng chỉ cần ai đó trò chuyện thành thật và nhẹ nhàng, tôi sẽ hóa thành “bánh bèo” ngay.

- Ngoài lĩnh vực phim ảnh, Hồ Bích Trâm còn được biết đến là “nữ hoàng bán hàng online”, đổi xe, mua nhà chỉ sau 2 năm tham gia. Đâu là bí quyết thành công của chị?

- Lúc đầu, tôi nghĩ bán online cho vui, càng về sau, tôi càng phát hiện ra công việc “phụ” này thực sự rất thích hợp với mình. Với tôi, điều quan trọng nhất là chất lượng mỗi sản phẩm mình bán ra. Tôi phải sử dụng, kiểm nghiệm thật kỹ, cảm thấy ổn rồi mới dám đưa đến tay khách hàng. Giữa thời buổi thật giả lẫn lộn thế này, đó là cách tốt nhất để khách hàng luôn tin tưởng và giới thiệu sản phẩm rộng rãi hơn.

- Vừa qua, Hồ Bích Trâm có xuất hiện với vai trò là đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng làm đẹp. Trước đây, chị rất ít nhận các hợp đồng quảng cáo, chị có thể chia sẻ lý do nhận lời thương hiệu này?

- Đúng vậy, tôi là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng làm đẹp Oribe. Đây cũng là nhãn hàng đã mời Hồ Bích Trâm, Phát La và Ngọc Xuyên đóng chung clip, phát sinh bức ảnh khiến cộng đồng mạng hiểu lầm.

ho bich tram anh 6
Hồ Bích Trâm là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng dược mỹ phẩm Oribe.

Trước khi quyết định nhận lời làm đại sứ thương hiệu, tôi đã có 2 tháng trải nghiệm trọn bộ sản phẩm của Oribe, đồng thời tham khảo thêm ý kiến những người xung quanh sử dụng sản phẩm.

Sau thời gian trải nghiệm, tôi rất ngạc nhiên vì làn da đã được cải thiện nhiều. Các đốm nám nhỏ và nếp nhăn mờ đi đáng kể. Làn da cũng được chống nắng từ bên trong. Do đó, tôi không còn lo lắng khi quay ngoài trời. So với các dòng viên uống đẹp da từ nước ngoài, Oribe là sản phẩm giàu dưỡng chất, hiệu quả cao với giá thành hợp lý.

ho bich tram anh 7

Độc giả có thể xem đầy đủ clip Hồ Bích Trâm, Ngọc Xuyên vô tình phát hiện ra bí mật động trời của Phát La và cái kết “lầy lội” tại đây..

Viên uống đẹp da Oribe hỗ trợ tăng tính đàn hồi của da, chống oxy hóa, giúp sáng da, giảm nguy cơ da khô, da nhăn, hỗ trợ giảm vết sạm, nám, đồi mồi; chống lão hóa; bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Uống Oribe - không lo vết nám, sáng khỏe mịn da, tự tin dưới nắng.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Thương nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty CP Dân Khang. Địa chỉ: 26A Lê Quốc Trinh, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM. Hotline tư vấn 19007061. Website: dankhang.vn.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm