Chủ hãng Vodka Hà Nội vẫn lỗ nặng
Giá vốn tăng vọt khiến biên lợi nhuận của Halico bị bào mòn. Doanh nghiệp này theo đó tiếp tục báo lỗ ròng gần 5 tỷ đồng trong quý III, tăng gấp 3 lần cùng kỳ năm ngoái.
11 kết quả phù hợp
Chủ hãng Vodka Hà Nội vẫn lỗ nặng
Giá vốn tăng vọt khiến biên lợi nhuận của Halico bị bào mòn. Doanh nghiệp này theo đó tiếp tục báo lỗ ròng gần 5 tỷ đồng trong quý III, tăng gấp 3 lần cùng kỳ năm ngoái.
Chủ hãng Vodka Hà Nội lại thua lỗ
Dù mới có lãi gần nửa tỷ đồng quý I, qua đó chấm dứt chuỗi thua lỗ 27 quý liên tiếp, Halico lại báo lỗ trở lại trong quý II vừa qua, nâng lỗ lũy kế lên hơn 460 tỷ đồng.
Chủ hãng Vodka Hà Nội lần đầu có lãi sau 7 năm
Với việc báo lãi sau thuế gần 500 triệu đồng trong quý I/2024, CTCP Rượu và Nước giải khát Hà Nội đã kết thúc chuỗi 27 quý thua lỗ liên tiếp.
Chủ thương hiệu Vodka Hà Nội báo lỗ 27 quý liên tiếp
Halico vẫn chưa thoát chuỗi thua lỗ kéo dài trong gần 9 năm qua. Quý vừa rồi doanh nghiệp chỉ thu về hơn 32 tỷ đồng và lỗ ròng hơn 4 tỷ đồng.
Chủ thương hiệu Vodka Hà Nội lỗ 25 quý liên tiếp
Halico vẫn chưa thoát chuỗi thua lỗ kéo dài 25 quý liên tiếp, tương đương hơn 8 năm qua. Quý vừa rồi doanh nghiệp chỉ thu về 19,3 tỷ đồng và lỗ ròng hơn 2 tỷ đồng.
Rượu Hà Nội bước vào năm thua lỗ thứ 8
Trong quý đầu tiên của năm 2023, Halico vẫn tiếp tục báo lỗ ròng 1,2 tỷ đồng, kéo dài chuỗi thua lỗ sang năm thứ 8 liên tiếp.
Rượu Hà Nội hơn 7 năm vẫn chưa thoát lỗ
Dù ghi nhận doanh thu quý II tăng tới 88% so với cùng kỳ năm 2021, Rượu Hà Nội vẫn chưa thể có lãi do chi phí bán hàng tăng cao.
Công ty Rượu Hà Nội chìm trong khoản lỗ gần 470 tỷ đồng
Với năm thứ 6 liên tiếp làm ăn bết bát, lỗ lũy kế đến cuối năm 2021 của Halico đã lên tới 468 tỷ đồng, cao gấp rưỡi vốn góp của chủ sở hữu doanh nghiệp.
Hãng Rượu Hà Nội chìm trong thua lỗ triền miên
Với khoản lỗ ròng 12 tỷ đồng trong quý II vừa qua, Halico nối dài chuỗi thua lỗ của doanh nghiệp sang quý thứ 13 liên tiếp, lỗ lũy kế trên bảng cân đối kế toán hiện đã là 458 tỷ.
Hãng rượu 120 tuổi của Hà Nội sắp lên sàn chứng khoán
Kết quả kinh doanh liên tục đi xuống và ôm khoản lỗ hàng trăm tỷ, Halico quyết định niêm yết toàn bộ cổ phiếu lên sàn giao dịch UPCoM với giá 31.900 đồng/cổ phiếu.
Siêu thị lãi ‘hai đầu’ với hàng nhãn riêng
Giá rẻ hơn các mặt hàng cùng loại từ 5-30%, hàng nhãn riêng đang là lựa chọn của nhiều người khi kinh tế khó khăn.