AI giúp phát hiện ung thư từ 'trứng nước'
AI đang giúp con người tiến gần hơn tới mục tiêu phát hiện ung thư ngay từ giai đoạn sớm, mở ra hy vọng điều trị hiệu quả hơn.
14 kết quả phù hợp
AI đang giúp con người tiến gần hơn tới mục tiêu phát hiện ung thư ngay từ giai đoạn sớm, mở ra hy vọng điều trị hiệu quả hơn.
Sau 9 năm thua lỗ liên tiếp, chủ thương hiệu Vodka Hà Nội bất ngờ ghi nhận khoản lãi bán niên đầu tiên nhờ thanh lý tài sản. Dẫu vậy, công ty vẫn còn 465 tỷ đồng lỗ lũy kế.
Dù vẫn đối mặt với thách thức từ các quy định về nồng độ cồn khi tham gia giao thông, các doanh nghiệp bia đã dần thích ứng và có cách cải thiện lợi nhuận.
Giá vốn tăng vọt khiến biên lợi nhuận của Halico bị bào mòn. Doanh nghiệp này theo đó tiếp tục báo lỗ ròng gần 5 tỷ đồng trong quý III, tăng gấp 3 lần cùng kỳ năm ngoái.
Dù mới có lãi gần nửa tỷ đồng quý I, qua đó chấm dứt chuỗi thua lỗ 27 quý liên tiếp, Halico lại báo lỗ trở lại trong quý II vừa qua, nâng lỗ lũy kế lên hơn 460 tỷ đồng.
Với việc báo lãi sau thuế gần 500 triệu đồng trong quý I/2024, CTCP Rượu và Nước giải khát Hà Nội đã kết thúc chuỗi 27 quý thua lỗ liên tiếp.
Halico vẫn chưa thoát chuỗi thua lỗ kéo dài trong gần 9 năm qua. Quý vừa rồi doanh nghiệp chỉ thu về hơn 32 tỷ đồng và lỗ ròng hơn 4 tỷ đồng.
Halico vẫn chưa thoát chuỗi thua lỗ kéo dài 25 quý liên tiếp, tương đương hơn 8 năm qua. Quý vừa rồi doanh nghiệp chỉ thu về 19,3 tỷ đồng và lỗ ròng hơn 2 tỷ đồng.
Trong quý đầu tiên của năm 2023, Halico vẫn tiếp tục báo lỗ ròng 1,2 tỷ đồng, kéo dài chuỗi thua lỗ sang năm thứ 8 liên tiếp.
Dù ghi nhận doanh thu quý II tăng tới 88% so với cùng kỳ năm 2021, Rượu Hà Nội vẫn chưa thể có lãi do chi phí bán hàng tăng cao.
Với năm thứ 6 liên tiếp làm ăn bết bát, lỗ lũy kế đến cuối năm 2021 của Halico đã lên tới 468 tỷ đồng, cao gấp rưỡi vốn góp của chủ sở hữu doanh nghiệp.
Với khoản lỗ ròng 12 tỷ đồng trong quý II vừa qua, Halico nối dài chuỗi thua lỗ của doanh nghiệp sang quý thứ 13 liên tiếp, lỗ lũy kế trên bảng cân đối kế toán hiện đã là 458 tỷ.
Kết quả kinh doanh liên tục đi xuống và ôm khoản lỗ hàng trăm tỷ, Halico quyết định niêm yết toàn bộ cổ phiếu lên sàn giao dịch UPCoM với giá 31.900 đồng/cổ phiếu.
Giá rẻ hơn các mặt hàng cùng loại từ 5-30%, hàng nhãn riêng đang là lựa chọn của nhiều người khi kinh tế khó khăn.